แฮปปี้คนเลี้ยงหมู อัพเดตเพิ่มหมู คาคาชิ ซากุระ และหมูทองคำชุดใหม่

4,260 views

แฮปปี้คนเลี้ยงหมู อัพเดตเพิ่มหมู คาคาชิ ซากุระ และหมูทองคำชุดใหม่

พร้อมให้เพื่อนๆ เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้

มาแล้วการอัพเดตใหม่ล่าสุดจากเกม แฮปปี้คนเลี้ยงหมู Social Game อันดับหนึ่งของเมืองไทยจาก SNS+ ผู้ให้บริการ Social Game และ Web Based Game แนวหน้าของไทย โดยในวันนี้ (23/06/2011) หลังจากที่มีการเปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์เสร็จสิ้น ทางทีมงาน SNS+ เซอร์ไพรส์แฟนๆ แฮปปี้คนเลี้ยงหมู ด้วยการอัพเดตใหม่ได้เพิ่มหมูรูปแบบใหม่ๆ ให้เพื่อนๆ เป็นเจ้าของ ซึ่งมีการเพิ่มหมูที่มีรูปแบบมาจาก การ์ตูน นารูโตะ และ เซนต์เซย์ย่า และยังได้เพิ่ม ธีมใหม่ และไอเทมใหม่ด้วยไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

อัพเดตหมูพิเศษใหม่จากการ์ตูน นารูโตะ! นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ

หมู ซากุระ เป็นหมูที่มีลักษณะคล้ายกับ ฮารุโนะ ซากุระ นินจาสาวของเรื่อง นินจานารูโตะ จะล่ารักแค่ไหนเพื่อนๆ ดูได้จากรูปภาพประกอบเลย


หมูคาคาชิ เป็นหมูที่มีลักษณะคล้ายกับ ฮาตาเกะ คาคาชิ นินจาของเรื่อง นินจานารูโตะ นั้นเอง ซึ่งเป็นนินจาระดับโจนิน และเป็นอาจารย์ของเหล่านารูโตะด้วย

การเป็นเจ้าของ หมูพิเศษ



1.เมื่อเพื่อนๆ เติมเงินเข้าสู่ระบบไม่ว่าจากช่องทางใดก็ตาม มูลค่า 40 (มูลค่าประมาณ 100 บาท) E ถึง 120 E (ประมาณ 300 บาท) เพื่อนๆ จะได้รับหมู ซากุระ ไปเป็นเจ้าของ
2.เมื่อเพื่อนๆ เงินเข้าสู่ระบบไม่ว่าจากช่องทางใดก็ตาม มูลค่า 120 E ขึ้นไป (ประมาณ 300 บาท) เพื่อนๆ จะได้รับทั้งหมู ซากุระ และ คาคาชิ มาไปเป็นเจ้าของเลย
หมายเหตุ: สามารถเป็นเจ้าของได้ตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายน 2554 ถึง เวลา 23.59 น. ของวันที่ 3 กรกฎาคม 2554 เท่านั้น

อัพเดตทองคำจากการ์ตูน เซนต์เซย์ย่า


หมูทองคำหรือ หมู 12 ชุดทอง 12 ราศรีจากการ์ตูน เซนต์เซย์ย่า นั้นเองครับมาคราวนี้ทีมงานได้ปล่อยอัพเดตมาให้ถึง 2 ตัวด้วยกันคือ หมูเวอร์โก้ ซากะ (ราศรีกันย์) และ หมู เลโอ ไอโอเรีย (ราศรีสิงห์)มาให้เพื่อนๆ เลือกเป็นเจ้าของ ในราคาเพียง 12 E เท่านั้น

หมูเวอร์โก้ ซากะ


หมู เลโอ ไอโอเรีย


อัพเดตธีมใหม่ จูราสิคปาร์ค


ในวันนี้มีการอัพเดตธีมของฟาร์มหมูใหม่นั้นเป็นธีม จูราสิคปาร์ค ป่าไดโนเสาร์โบราณนั้นเอง เพื่อนๆ สามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ฟาร์มหมูของเพื่อนๆ ก็จะเปลี่ยนเป็นยุค จูราสิคปาร์ค กันเลยครับ

อัพเดตไอเทมใหม่ ไข่ไดโนเสาร์

สำหรับไข่ไดโนเสาร์นั้นจะเป็นไอเทมใหม่ที่ใช้เพิ่มน้ำหนักของหมูเราให้เพิ่มขึ้นถึง 18 กิโลกรัมเลย
เพิ่มกิจกรรมประจำวันใหม่ พายพายแฮปปี้


ซึ่งพายพายแฮปปี้ นี้จะเป็นกิจกรรมประจำวันเมื่อเรา Log in เข้าเกมครั้งแรกของแต่ละวันเพื่อนๆ สามารถเล่นกิจกรรม พายพายแฮปปี้ (พายพายในภาษาจีนแปลว่า ตบเบาๆ) ให้เรามาลุ้นตบก้นหมูน้อย เพื่อรับไอเทมต่างๆ รวมถึงหมูในแต่ละวันดังนั้นแฟนๆ อย่าลืมมาเล่นกันนะครับ

สุดยอดไปเลยใช่ไหมหล่ะกับการอัพเดตใหม่ของ แฮปปี้คนเลี้ยงหมู มีทั้งหมูใหม่ๆ  ธีมใหม่ ไอเทมใหม่ และก็ยังมีกิจกรรมสนุกๆ ลุ้นรับไอเทมอีกด้วย เพื่อนๆ มาร่วมเป็นเจ้าของหมูน่ารักๆ กันได้เลยวันนี้ เข้าเล่นเกมได้ที่

http://apps.facebook.com/cutepigth


ช่องทางการเติมเงิน http://apps.facebook.com/cutepigth/?showFlag=duihuan

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่