Tartaros : ชมรมคนชอบถ่ายภาพ

1,487 views

วันนี้ทางทีมงานทาร์ทารอสมีข้อมูลดีๆ มาฝากสาวก Tar ทั้งหลายที่ชื่นชอบในการถ่ายภาพตัวละครและบรรยากาศต่างๆ ในเกมที่น่ารักเกินจะอดใจไหว ไม่ว่าจะถ่ายกับแฟนกับกิ๊ก หรือแอบถ่ายคนที่เราแอบปลื้มก็สามารถถ่ายได้ แต่เวลาจะถ่ายภาพสวยๆ นี่ก็ช่างมีอุปสรรคมาขัดขวางซะเหลือเกินกับอินเตอร์เฟสที่มาบดบังทัศนียภาพความงาม จะทำอย่างไรดีล่ะเนี่ย?

ทางทีมงานจะมาบอกความลับให้ทุกท่านได้ทราบกันว่าที่จริงแล้ว เราสามารถปิดอินเตอร์เฟสให้หายไปจากหน้าจอของคุณได้ และยังทำให้ภาพที่ถ่ายออกมาได้สวยงามมากยิ่งขึ้น ^^

หน้าจอปกติที่มีอินเตอร์เฟสอยู่

เราสามารถปิดอินเตอร์เฟสได้โดยการกดปุ่ม Ctrl + . (ปุ่ม ใ) อินเตอร์เฟสจะหายไป

ถ่ายออกมาได้น่ารักบาดใจ ^^” เพราะไม่มีอินเตอร์เฟสมาบัง

และนอกจากนี้ยังสามารถปิดหลอดเลือดและชื่อตัวละครได้ โดยการกด Ctrl + , (ปุ่ม ม) กดครั้งแรกจะเป็นการปิดหลอดเลือดกดครั้งที่ 2 จะเป็นการปิดชื่อตัวละคร และนอกจากนี้บางทีเวลาถ่ายภาพตัวละครอาจจะตกเฟรมไปหรือเก็บภาพไม่หมด ก็สามารถปรับมุมมองได้ 360 องศากันเลยทีเดียว เพียงแค่กด Ctrl + / (ปุ่ม ฝ) ก็จะสามารถเลือกเปลี่ยนมุมมองได้ และเมื่อต้องการยกเลิกมุมมองนั้นๆ ให้กด Ctrl + / (ปุ่ม ฝ) อีกทีก็จะกลับสู่มุมมองเดิม

ซูมออกมาจะสามารถเก็บภาพตัวละครได้เต็มตัวพร้อมวิวอันสวยงาม

หรือจะเลื่อนไปมุมมองด้านบนก็ทำได้สวยใช่มั้ยล่ะเมือง Annica Abbey

ถ่ายจากมุมสูงก็ดูดี *0* เกมอะไรเนี่ย สวยจริงๆ ^ ^”

ถ่ายภาพสวยๆ แล้วเอามาโชว์ใน  Facebook TAR กันบ้างนะคะ ^ ^v
รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้ที่  www.tar.in.th หรือ  www.8888.in.th/tartaros

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.tar.in.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร เกมส์ออนไลน์ และ เกมส์ออนไลน์ใหม่ๆ ได้ที่  www.8888.in.th เว็บที่รวมข่าวสารเกมต่างๆ มากมาย แล้วพบกันใหม่นะคะ