Latale กับแผนที่ดัน Goblin Zone

1,634 views

เบื่อกับการวิ่งไล่หามอนสเตอร์กันหรือเปล่า ต้องไปแย่งแผนที่ตีกับคนอื่นอยู่ใช่ไหม วันนี้ไม่ต้องเป็นกังวลกับความรำคาญแบบนั้นอีกต่อไปแล้ว เพราะต่อไปนี้เราจะนำพาท่านไปอีก 1 แผนที่ในการเก็บเลเวลในพื้นที่แคบๆ และมอนสเตอร์เกิดบ่อยๆ อย่าง  Goblin Zone

ก่อนที่เราจะไป  Goblin Zone ได้เราจำเป็นจะต้องมีกุญแจ Goblin Key เสียก่อน ซึ่งเจ้ากุญแจนี้ได้จากการทำเควสที่เมือง Elias กับ NPC ที่ทำการตั้งกิลด์ชื่อ Namgun

โดยเนื้อหาใจความของเควสนั้นจะให้เราไปที่แผนที่ Foe mansion เพื่อล่าเอาผ้าคลุมจาก Vampanelar

เมื่อทำเควสหรือเก็บไอเทมจนครบนำส่งที่ Namgun ของรางวัลตอบแทนจะเป็นกุญแจเข้าห้องขังเดียวที่เราจะไปยังแผนที่นั้นนั่นเอง  Goblin Zone เควสนี้สามารถทำได้เรื่อยๆ ไม่จำกัดจำนวน หรือสามารถเก็บรวบรวมผ้าคลุมมาส่งแบบเยอะๆ เลยก็ทำได้

เมื่อเราได้กุญแจมา เราสามารถกดใช้ได้เลยเพื่อวาร์ปไปสู่ห้องดังกล่าว คราวนี้เราก็จะมาบู๊กันแล้ว เพราะมอนสเตอร์ที่นี่มีแต่ก็อบลินเท่านั้น

แผนที่นี้ไม่ค่อยมีอะไรพิเศษมากนักแต่เหมาะสำหรับคนที่ชอบเก็บเลเวล เพราะมอนสเตอร์จะทยอยเกิดออกมาเรื่อยๆ แต่มอนสเตอร์ก็มีไม่มากพอที่จะรุมเราตาย แล้วก็ไม่ต้องไปแย่งตีมอสเตอร์กับคนอื่น แต่ไม่เหมาะสมกับพวกใช้บอทแบบออโต้จอยนะจ๊ะ เพราะเราจะลงโทษคุณ อิอิ

ถ้าหากทานยาจำพวกกระป๋องลูกพีชที่เพิ่มค่า XP ที่ได้จากมอนสเตอร์ถึง 50% และไปแบบปาร์ตี้ ทานยา XP Party Gain ก็จะยิ่งทำให้เก็บเลเวลได้ไวยิ่งขึ้น ทีนี้เลเวล 100 ก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lt.in.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร เกมส์ออนไลน์ และ เกมส์ออนไลน์ใหม่ๆ ได้ที่  www.8888.in.th เว็บที่รวมข่าวสารเกมต่างๆ มากมาย แล้วพบกันใหม่นะคะ