3Kingdoms : มันส์แบบหยุดไม่อยู่ กับสงครามชิงเมืองเจี้ยนหนิง

1,188 views

หลังจากที่เหล่าขุนศึกกล้าแห่ง “สามก๊กออนไลน์ สงครามอมตะ” ทั้งของเซิร์ฟเวอร์ “จตุรเทพ และ ไอยราออกศึก” ได้ยกทัพออกไปปราบปรามกองทหารฝ่ายศัตรู ที่ได้ถูกตีแตก จนต้องมารวมพลใหม่และเข้ายึด “เมืองเจี้ยนหนิง” ที่ตั้งอยู่ทางตะวันตกของแผ่นดินสามก๊ก ซึ่งได้มีกำลังทหารอยู่เป็นจำนวนมาก

ดังนั้น ก็ถึงเวลาอีกครั้ง ที่เหล่าขุนศึกกล้าสามก๊ก จากเซิร์ฟเวอร์ “จตุรเทพ และ ไอยราออกศึก” จะกรีธาทัพเข้าทำศึกกันอีกครั้ง เพื่อชิงสิทธิ์ในการครอบครอง “เมืองเจี้ยนหนิง” ช่วยเหลือราษฎรให้พ้นภัยจากกองทัพศัตรู และหากทัพใด สามารถชิงสิทธิ์ในการครอง “เมืองเจี้ยนหนิง” ได้สำเร็จ ทางราชสำนักสามก๊ก จะมีของรางวัลมอบให้อย่างงาม

ระยะเวลากิจกรรม
วันที่ 25-26 มิถุนายน 2554

ของรางวัลกิจกรรม

รายละเอียดไอเทมของรางวัล
“ถุงโชคดีจิตนักสู้วีระบุรุษ” สุ่มรับไอเทม 1 อย่าง – จิตนักสู้ลิโป้, จิตนักสู้เตียวเสี้ยน, จิตนักสู้ตั๋งโต๊ะ, จิตนักสู้อ้วนเสี้ยว, จิตนักสู้สุมาเต็กโช, จิตนักสู้เตียวก๊กมาร

โดยไอเทมรางวัลเหล่านี้ ทางทัพที่ครอบครอง “เมืองเจี้ยนหนิง” ในช่วงกิจกรรม ได้สำเร็จ จะต้องให้ทาง “หัวหน้าทัพ” ทำการติดต่อขอรับรางวัลกับทางทีมงาน ได้ตั้งแต่วันที่ 27-29 มิถุนายน 2554 เป็นต้นไป ที่เบอร์ 0-2343-1000 กด 0 ระหว่างเวลา 9.00-18.00 น.

***หมายเหตุ – ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า