Pet Toggle รู้จักซะ ระบบสัตว์เลี้ยงใหม่ อยากรู้ดียังไง ต้องลอง!!

3,424 views

…….เบื่อไหม  ที่เวลาไอเทม สว่าง เทพ  และเงิน ดร็อปจากมอน แล้วเก็บไม่ทันจนพาเสียเซลฟ์ หรือจะทิ้งตัวละครให้ตีมอนสเตอร์ก็ไม่ได้ เพราะพะวงว่าของเทพจะตก  แต่ต่อจากนี้ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เมื่อ 12Sky2 จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้เพื่อนๆ ด้วยระบบ  Pet Toggle  สัตว์เลี้ยงตัวโปรดที่จะมาช่วยเก็บไอเทมเหล่านี้ให้เพื่อนเอง

…….เมื่อระบบ Update เข้าสู่เกม เพื่อนๆ คงอยากจะรู้วิธีใช้เจ้าสัตว์เลี้ยงตัวโปรดที่ช่วยเพิ่มพลังโจมตีแล้วนั้น ให้มันยิ่งมีประโยชน์ยิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยการช่วยเก็บไอเทมให้อีก ดังนั้นมาดูรายละเอียดเพิ่มเติมเลย
…….ระบบ Pet Toggle นั้นไม่ได้มีวิธีใช้ที่ยุ่งยากซับซ้อนเลย มันเป็นระบบที่ง่ายมากเลยค่ะเพื่อนๆ  มีรายละเอียดดังนี้เลย
…….…….1. สัตว์เลี้ยงระดับเลเวล 1-112 เช่น ผึ้งศักดิ์สิทธิ์  ลูกประคำมาร  ผีเสื้อเจ็ดสี วิญญาณผลึกจะเก็บไอเทมระดับสว่าง จนถึง เทพ และเงิน
……
……
…….…….2. สัตว์เลี้ยงระดับ  Master เช่น  กว่างโลหิต  ยมทูต กิเลนพลังฟ้า ข้ารับใช้มังกรทะยาน วิหคหงส์ราชันย์ ฯลฯ   จะเก็บไอเทม ระดับเทพ  และ เงิน เท่านั้น
…….……
…….…….3. สัตว์เลี้ยงที่จะสามารถเก็บไอเทมได้นั้นจะต้องมี อัตราการเจริญเติบโต EXP 100 % เท่านั้น
…….…….4. อย่าให้พลังชีวิต หรือค่าความไวหมด เพราะจะทำให้สัตว์เลี้ยงไม่เก็บไอเทมให้ ดังนั้นควรมีผลรัตติกาลไว้เติมพลังชีวิตให้กับสัตว์เลี้ยงของเราค่ะจะทำให้ระบบ Pet Toggle นั้นใช้งานได้
…….……
…….……
…….…….5.  ห้ามเปิดหน้าต่างช่องเก็บของตัวละครของเพื่อนๆ นะค่ะ เพราะจะทำให้ระบบ Pot Toggle ไม่สามารถใช้งานได้ หากเปิดอยู่ให้ทำการกดที่ตัวอักษร I (ไอ) จะเป็นการปิดหน้าต่างช่องเก็บของตัวละคร
…….……
…….……
…….ระบบสบายๆ ที่มาอำนวยความสะดวกขนาดนี้ เพื่อนๆ จะพลาดกันได้ยังไงใช่ม่ะค่ะ ดังนั้นเพื่อนๆ รีบเก็บเวลสัตว์เลี้ยงให้ 100%  แล้วจะไม่ต้องห่วงเรื่องไอเทมเลย รับรองว่าถ้าหันกลับมาแล้วเปิดช่องเก็บของตัวละคร แล้วจะพบกับไอเทมเทพอยู่ในคลังของเราจนต้องช็อคเลยแหละ