ฝ่าวงล้อมและสร้างฐานทัพให้แกร่งใน Army Attack

2,647 views

…… ขอต้อนรับสู่สมรภูมิในโลก Social Game กับเกม Army Attack ที่พัฒนาโดยค่าย Digital Chocolate ผู้เล่นจะมีกองทหารจำนวนหนึ่งจะต้องกอบกู้เมืองและเอาตัวรอดจากฝ่ายตรงข้ามที่เข้ามาทำลายล้าง ตลอดเวลา นอกจากนี้ผู้เล่นจะต้องขยายพื้นที่เพื่อสร้างฐานทัพสำหรับการปกป้องเมือง

….. โดยรูปแบบของเกมนั้นจะเป็นเกมแนว Turn-Base ระหว่างผู้เล่นและ NPC เท่านั้น โดยวิธีการควบคุมทหารเข้าไปเคลียร์พื้นที่และกำจัดทัพของศัตรู ไม่ว่าจะเป็นทหารราบ รถถัง ปืนใหญ่ ที่ผู้เล่นมีอยู่สามารถจัดการกับเหล่าข้าศึก สิ่งก่อสร้าง กับดัก ที่วางอยู่มากมาย มีทริกที่น่าสนใจอย่างหนึ่งก็คือ เมื่อผู้เล่นวางกองทัพล้อมศัตรูจะสามารถโจมตีได้พร้อมๆกัน และสร้างความเสียหายได้มากกว่าเดิม เท่านั้นยังไม่พอ ทหารที่ผู้เล่นมีครอบครองอยู่นั้น เมื่อสู้ไม่สำเร็จก็ไม่ได้ตายหรือถูกทำลายซะที่เดียว เพราะผู้เล่นสามารถนำทรัพยากรมารักษา ซ่อมแซม เพื่อฟื้นฟูเหมือนเดิม พร้อมรบตลอดเวลา

….. การขยายอาณาเขตนั้นผู้เล่นจะต้องนำทหารเดินเข้าไปช่องที่ทึบเพื่อฟื้นฟูพื้นที่สีเขียวซึ่งพื้นที่สีเขียวจะสามารถสร้างฐานทัพที่มั่นต่างๆ เพื่อรับทรัพยากรสนับสนุนในการรักษาและซ่อมแซมทหารของคุณ

….. สำหรับใครที่เล่น Zombie Lane นั้น จะได้รับกับระเบิดสังหาร มาใช้วางติดตั้งที่พื้นที่ป้องกันการรุกรานของซอมบี้ โดยมีพลังทำลายสูงถึง 4 หน่วย โดยไอเทมชนิดนี้จะได้รับก็ต่อเมื่อท่านได้เล่นเกม Army Attack และส่งกับระเบิดให้เพื่อน โดยที่เพื่อนเองก็เล่น Army Attack ด้วยเช่นกัน

กับระเบิดที่ผู้เล่นจะได้ใช้ใน Zombie Lane

…… หากคุณคือแม่ทัพที่ต้องพาเหล่าทหารออกจากวงล้อมศัตรูเพื่อช่วยเหลือเมืองปละสร้างกองทัพเพื่อป้องกันศัตรู งานนี้ช้าไม่ได้แล้ว ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกองกำลังได้ที่ http://apps.facebook.com/armyattack