Bounty Hounds Online แถลงไขพรีเซ็นเตอร์สาวสวย Elly Tran คือใคร

2,742 views

วันนี้ทางบริษัท เล็มนิสเคต จำกัด จะขอมาแนะนำตัวนางแบบสาวสุดสวยที่จะสร้างปรากฎการณ์ บิ๊กแบงอิมแพค ถล่มกาแลคซีเต็มๆในเมืองไทยให้ทุกคนได้รู้จักกัน ก่อนสัมผัสตัวจริงภายในงานเปิดตัว “Open Galaxy Gate to BHO” ในวันที่ 3 ก.ค. ที่ Infinicity Hall ชั้น 5 ห้างสยาม พารากอน

Elly Tran โด่งดังอย่างมากในโลก อินเตอร์เน็ต Elly Tran เปิดตัวครั้งแรกในงานถ่ายภาพที่เกาหลีใต้ ซึ่งสร้างความแตกตื่นให้แก่ประชาชนชาวเกาหลีกันอย่างมาก ทำให้ความโด่งดังของเธอพุ่งปรี้ดทะลุฟ้า กลายเป็นนางแบบระดับกาแล็กซีกันเลยทีเดียว

Elly Tran หรือที่เรียกกันว่า Elly Tran Ha นั้นเป็นชาวเวียดนาม ที่เกิดและเติบโตในประเทศ สหรัฐ อเมริกา โดยเธอได้ย้ายกลับมาเรียนต่อที่ประเทศเวียดนาม ก่อนจะเริ่มอาชีพนางแบบ และได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เมื่อภาพของเธอปรากฎในโลกอินเตอร์เน็ต และกระจายไปทั่วโลกอย่างรวดเร็ว

ด้วยความสูงเพียง 168 เซ็นติเมตร และสัดส่วนแบบสะท้านใจชายทั่วโลก (เครดิท FaceBook Elly Tran) Elly Tran ได้มาปรากฎตัวในเมืองไทยหลายรอบ โดยครั้งล่าสุดที่ผ่านมา เธอได้รับเกียรติเป็นนางแบบในนิตยสาร MARS

ที่สำคัญ เธอยังเป็นอีกหนึ่งในนักแสดงหนังเรื่อง”เราสองสามคน” ที่ได้ฉายในไทยไปเรียบร้อยแล้ว ใครไคร่อยากดูชม Elly Tran ก่อนใครเจอตัวจริงในงานก็สามารถหารับชมได้

ถ้ายังไง อย่าลืมมาพบกับ Elly Tran ตัวจริงได้ภายในงานเปิดตัว “Open Galaxy Gate to BHO” ในวันที่ 3 ก.ค. ที่ Infinicity Hall ชั้น 5 ห้างสยาม พารากอน ตั้งแต่เวลา 11:00-19:00น

ผู้เข้าร่วมกิจกรรมภายในงาน มีสิทธิ์ลุ้นรับ บัตรเข้าชมภาพยนต์ Transformer 3 (ฟรี) ภายในวันนั้น และ ของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย

รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ เร็วๆนี้
http://bho.in.th
http://lemi.in.th
http://www.facebook.com/bhothailand
http://twitter.com/#!/lemigate
http://wer.in.th/lemi