SDGO : มหัศจรรย์หมุนแคปซูล รับหุ่นเจ๋งไม่มีหมดอายุ

3,877 views

…… ในช่วง Close Beta ผู้เล่นหลายท่านคงจะสนุกกับการหยอดกาจาปองรับหุ่นในฝัน แต่บางรายได้ทีเดียวก็มา บางรายได้มาเพรียบแว่าจะเจอตัวที่ใช่ ซึ่งในช่วง Close Beta นั้น อาจยังมีหุ่นไม่มาก แต่เมื่อถึงช่วง Open Beta ก็จะมีอัพเดทหุ่นเจ๋งๆ ให้อีกเพรียบ

…… ว่าแล้วก็มาดูระบบกาจาปองกันซักหน่อย

ระบบกาจาปอง

…… ระบบกาจาปองหรือตู้หมุนไข่ที่ผู้เล่นหลายท่านคงจะเคยเห็นดู้กาจาปองแมชชีนของบันไดที่สวยงามสะดุดตา (พร้อมราคาสุดทึ่ง) โดยตู้กาจาปองแมชชีนนั้นก็ได้ปรากฏในเกม SDGO กับหุ่นกันดั้มไซส์ SD ที่เข้ากันอย่างดี เสมือนผู้เล่นได้หยอดกาจาปองรับหุ่นไว้สะสม ในราคาที่ใครๆ ก็เอื้อมถึง

….. สำหรับวิธีใช้บริการนั้นให้ผู้เล่นเข้้าที่ที่  Room Menu แล้วเลือกหัวข้อห้องเปิดแคปซูล

….. หรือหากผู้เล่นอยู่ในห้องอื่นก็ยังสามารถเข้าไปที่ห้องเปิดแคปซูลครงไอคอนด้านล่าง

….. ก็จะมีรายการตู้ชนิดต่างๆ ให้ผู้เล่นได้ดูหุ่นกัน ซึ่งจะมีรายละเอียดหลักๆ เช่น ชื่อ หน้าตาหุ่น Rank ประเภทความถนัด และราคาจะแตกต่างกันออกไปโดยเทียบกับระดับความเก่าใหม่และระดับของหุ่น

….. โดยลูกแคปซูลนั้นก็จะมีหุ่นระดับต่างๆ โดยมี Rank C 4 ตัว / Rank  B 1 ตัว / Rank A 1 ตัว และ ตัวพิเศษ 1 ตัว ๙ึ่งจะมีโอกาสได้ยากมากกว่า Rank A (เป็นหุ่น Rank พิเศษ) โดยโอกาสการตกนั้นไม่สามารถคำนวณได้ และโอกาสได้หุ่นซ้ำจะมีสูงด้วย ดังนั้นทำใจไว้ก่อนก็ไม่เสียหาย

….. มีตู้แคปซูลชนิดหนึ่งที่จะมีหุ่นแบบปกติเต็มตู้ ไม่มีหุ่นพิเศษ แถมจะมีจำนวนตู้เพิ่มขึ้นอีกในอนาคตด้วย หนยอดกันให้มันเลยทีเดียว

หยอดเหรียญรับหุ่น

….. วิธีการหยอดเหรียญรับหุ่นนั้นทำได้ 2 แบบทั้งใช้เงินในเกม และไอเทมเหรียญ (ที่ซื้อใน Shop)

1. หยอดด้วยไอเทมเหรียญ

…… ผู้เล่นสามารถหยอดเหรียญได้ด้วย Coin ที่สามารถหาซื้อใน Shop ได้ โดย(ซึ่งเซิร์ฟเวอร์ไทยยังไม่เปิดระบบ Shop อย่างเต็มรูปแบบ จึงยังไม่สามารถลงข้อมูลส่วนนี้ได้)

2. หยอดตู้ด้วยเงิน Point (เงินในเกม)

….. ผู้เล่นสามารถนำเงินในเกมที่สะสมจากการลงภารกิจหรือต่อสู้มาใช้หยอดตู้กาจาปองได้ ซึ่งราคาในการหยอดนั้นมีความแตกต่างกันไป โดยจะแสดงรายละเอียดจำนวนเงินที่มี ราคาที่หยอด และเงินที่คงเหลือ (แหม ละเอียดดีจริง)

….. หากต้องการหยอดก็กดยืนยัน แต่ถ้าไม่ต้องการก็กดยกเลิกได้

….. เมื่อหยอดก็จะมีแอ็คชั่นการหมุนตู้พร้อมลูกกาจาปองที่ตกลงมา แต่ยังไม่จบกระบวนการ ผู้เล่นยังต้องขอพรกดรูปลูกแคปซูล ก็จะได้รับหุ่นมา 1 ตัว พร้อมข้อมูลแบบระเอียด และหุ่นที่ได้นั้นจะเป็นถาวร ไม่มีวันหมดอายุ

….. หากผู้เล่นไม่ต้องการหุ่นตัวนั้นก็สามารถทำการขายได้โดยไปที่ห้องส่วนตัว เลือกหุ่นที่ต้องการขายแล้วเลือก “”ย่อยสลาย” ซึ่งจะได้เงินคืนมาตัวละ 500 Point

….. ในวันนี้ก็ขอให้ผู้เล่นได้หุ่นเจ๋งๆ ในช่วง Open Beta ที่จะถึงนี้นะครับ สาธุ…