Dark Story 5th Meet & Greet โหด มันส์ ฮา ลดโลกร้อน

2,430 views

และแล้วก็ถึงวันที่เหล่าจอมยุทธ์ TITAN Online รอคอย กับการไปทำภารกิจพิชิตโลกร้อน กับงาน Dark Story 5th Meet & Greet กันที่ โรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า (จปร.) จังหวัดนครนายก

ในวันนี้ (25 มิถุนายน 2554) เหล่าทีมงานและจอมยุทธ์ ชาว TITAN Online ได้ไปรวมตัวกันที่ บริเวณทางออก BTS จตุจักรกันแต่เช้าตรู่ เพื่อเดินทางมุ่งหน้าไปทำภารกิจกันถึงจังหวัดนครนายก งานนี้ทีมงานคอมพ์เกมเมอร์ก็ไม่พลาดที่จะขอติดขอบล้อรถไปกับเพื่อนๆ ชาว TITAN Online ในครั้งนี้ด้วย

รวมตัวแบ่งกลุ่มกันก่อน

ร้อยตรีทวี เข้าดูแลกองทหารTitan วันนี้

เมื่อถึงโรงเรียนจปร.กันแล้ว ก็เริ่มเข้าสู่ภารกิจ save the world กันเลยทันทีด้วยการแบ่งจอมยุทธ์ที่ไปร่วมงานออกเป็นกลุ่มๆ โดยมีทีมงานสื่อเป็นหัวหน้ากลุ่มนำทัพในครั้งนี้ ซึ่งงานนี้เพื่อการปลุกจิตสำนึกรักษ์โลกและให้เห็นว่าเกมเมอร์ก็สามารถทำประโยชน์ให้กับสังคมได้ โดยเหล่าจอมยุทธ์ที่มาร่วมงานก็รับไปเลยไอเทม 12 ชิ้น กลับบ้านกันไปเลยฟรีๆ

การมอบธงเพื่อให้พี่ทหารดูและต่อ

ทำกิจกรรมเพื่อความสามัคคีกันก่อน

กิจกรรมนี้จะถูกแบ่งออกเป็นฐานๆ ด้วยกัน เริ่มจากฐานแรก ตักน้ำรั่ว สร้างความตระหนักประหยัดน้ำ ฐาน 2 กระโดดหอสูง ปัญหาร่างกาย ไม่ใช่ปัญหาของจิตใจ ต่อด้วยฐานที่ 3 ฐานถังขยะมลพิษ  ฐานที่ 4 ฐานโอ้ลูกรัก ฐานที่ 5 ฐานแห่งความเสี่ยง ฐานห่วงปริศนา ตระหนักถึงความประหยัดพลังงาน ซึ่งเหล่าจอมยุทธ์ก็ช่วยกันทำภารกิจต่างๆได้เป็นอย่างดี จนพี่ๆ ทหารต้องให้คะแนนในการร่วมมือร่วมใจในภารกิจครั้งนี้ถึง  98.25 คะแนน

ฐานตักน้ำรั่ว

ฐานกู้ระเบิด

จากนั้นได้มีการมอบของที่ระลึกจากโรงเรียนนายร้อยจปร. ก่อนที่จะพักกินข้าวและลุยภารกิจปลูกป่ากันต่อ ซึ่งก่อนปลูกป่าพี่ๆทหารได้มีการสอนให้รู้จักเรื่องราวของหญ้าแฝก ให้ได้ทราบกันก่อนที่จะลงไปปลูกกันจริงๆ

มอบของที่ระลึกกันหน่อย

ถ่ายภาพหมู่กันก่อนไปปลูกป่า

เรียนรู้เรื่องหญ้าแฝกก่อนปลูกจริง

ปลูกๆๆๆ ช่วยกันทำดีลดโลกร้อน

ถ่ายภาพหมู่ร่วมกันซักหน่อย เอ้า เฮ้ๆ