CHO : กรี๊ดสนั่นลั่นบ้าน CHO เปิดรับสมัคร EP2 Exclusive Test รอบพิเศษ

778 views

กรี๊ดสนั่นลั่นบ้าน CHO เปิดรับสมัคร EP2 Exclusive Test

รอบพิเศษเพิ่มอีกเพียง 1000 ID เท่านั้น

หลังจากที่มีกระแสเรียกร้องมาจากเพื่อนๆ กันเป็นจำนวนมากว่าสมัครเข้าร่วมทดสอบ Exclusive Test EP2 ซึ่งในวันนี้ทางทีมงาน CHO ก็มีข่าวดีมาบอกเพื่อนๆกันแล้วนั่นคือทางทีมงานจะทำการเปิดรับสมัครรอบพิเศษ อีกครั้งในวันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน 2554  เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป โดยจะเปิดรับสมัครไปเรื่อยๆ จนกว่าจะครบ 1,000 ไอดี รู้แบบนี้แล้วเพื่อนๆ ก็เตรียมตัวให้พร้อมตามวันเวลาดังกล่าวนะครับนะครับ เพราะหากพลาดรอบนี้แล้วขอบอกว่าไม่มีการรับสมัครเพิ่มอีกแล้วนะครับ

*** 1 ID สามารถลงทะเบียนได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น!!!

วิธีการ Activate ID
• ขั้นตอนที่ 1. – ให้เข้ามาที่หน้าเว็บไซต์ www.CHO.in.th แล้วหา Banner กิจกรรมให้เจอ แล้วคลิกเข้าไปได้เลย เพื่อทำการกรอกข้อมูล (Banner จะขึ้นเวลา 9.00 น. ของวันที่ 23 มิถุนายน 2554)

ตัวอย่าง Banner เจอที่หน้าเว็บเมื่อไร คลิกเข้าไป Activate ได้เลย
• ขั้นตอนที่ 2. – ให้กรอกข้อมูลให้ครบถ้วน ด้วย ID เกม (ใช้ ID ที่เล่นอยู่ ตามปกติได้เลย) แต่หากยังไม่มี ID ก็ต้องสมัคร ID เกมก่อน ถึงจะมา Activate ได้

สำหรับเพื่อนๆ ที่ยังไม่มี ID เกม Chinese Hero Online สามารถคลิกที่ปุ่มด้านล่างนี้ เพื่อเข้าสู่หน้าสมัคร ID ได้เลย

• ขั้นตอนที่ 3. – เมื่อทำการกรอกข้อมูลรายละเอียดเรียบร้อบแล้ว ให้กดปุ่ม “Activate ID” ได้เลย เพียงเท่านี้ ก็เสร็จสิ้นขั้นตอนการ Activate ID เข้าร่วมทดสอบ Chinese Hero EP2 Exclusive Test แล้ว

ทั้งนี้ ตัวเกม Chinese Hero Online สำหรับใช้ Test นี้ เพื่อนๆ สามารถเข้าไป Download ได้ที่เว็บไซต์ www.CHO.in.th เร็วๆ นี้
สำหรับเพื่อนๆ ที่เป็นหนึ่งใน 2,000 คน ที่ได้เข้าร่วมทดสอบ Chinese Hero EP2 Exclusive Test นอกจากได้สัมผัสความมันส์จาก Episode 2 สำนักพยัคฆ์มังกร ก่อนใคร แล้วยังได้รับไอเทมพิเศษไปใช้ฟรีๆ อีกด้วย ดังนี้ (ได้รับไอเทมในวันที่ 15 กรกฎาคม 2554)