KIA เปิดคลังอาวุธแล้ววันนี้!! ของแรร์เพียบ

3,056 views

เหล่าสาวกปืนโหดทั้งหลายเตรียมพร้อมระเบิดความันส์แบบไร้ขีดจำกัด กับการอัพเดทครั้งล่าสุดของทีมงาน VIRUS Studio กับเกม KIA เกมสายเลือดไทย วันนี้พร้อมเปิดคลังอาวุธ อวดโฉมความแรงของเหล่าอาวุธแรร์ไอเทม ที่เหล่าสาวกแฟนคลับเกมดัง KIA ต้องลองสัมผัส

ปืนแรร์พิเศษที่อัพเดทล่าสุด

Premium Gun

Commander Killer เป็นปืน Mosin Nagant ที่ได้รับการพัฒนาอย่างลับๆ จากกองทัพรัสเซียปืนที่สามารถสังหาร ศัตรูได้ภายในนัดเดียว


Red Honor เป็นปืน Gewehr43 จะมีสีแดงอันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ และ ใช้สำหรับพลซุ่มยิงของทหารเยอรมันในนาซี โดยเฉพาะ

Rising Dragon เป็นปืน M1 Garand หนึ่งปืนสุดโหดที่ประเทศญี่ปุ่นให้การขนานนามว่าปืน ”มังกร”

Liger เป็นปืนลูกซอง Superposed ที่มีสีฉูดฉาด ดูสง่างามมากเป็นปืนที่มีอานุภาพสูงเมื่อยิงระยะประชิด

Cold Steel ปืนลูกซอง M1887 เหล่าผู้เล่นให้การขนานนามว่า ”นักฆ่าเลือดเย็น” เพราะว่าเป็นปืนที่มีอานุภาพรุนแรง และสามารถยิงระยะไกลได้มากกว่าเดิมแถม ยังลั่นกระสุนได้ไวยิงขึ้นอีกด้วย

Royal Guard ปืนลูกซอง M1887 สำหรับองครักษ์ตามราชวังต่างๆ โดยจุดเด่นของปืนนี้มีระยะหวังผลที่มาก และมีความเร็วในการยิงเทียบเท่ากับ Browning Auto 5 อีกด้วย

Imperial Guard ปืน MP40 เป็นปืนเหล่าทหารรักษาองค์จักรพรรดิของกองทัพญี่ปุ่นมักใช้กัน เป็นปืนที่ออกแบบถอดมาจาก ”เกาะซามูไร” มีความโดดเด่นในระยะประชิดตัวแบบซามูไร ปืนนี้สามารถสังหารเหล่าศัตรูได้ไม่ยากนัก

Ruby ปืน PPsh41 มีความโดดเด่นเพราะมีการหล่อหลอมด้วยทองพร้อมทั้งมีพลอยประดับอยู่มากมาย มีประสิทธิภาพมากในระยะการยิง รวมถึงการลั่นกระสุนที่ดูโดดเด่นสะดุดตา ซึ่งถือว่าเป็นรุ่นที่ทุกคนอยากครอบครองและอยากลองสัมผัสมากอีกหนึ่งกระบอก

Splasher ปืน Degtyaryov (DP28) ถือว่าเป็นปืนที่มีอานุถาพสูงอีกหนึ่งกระบอก สามารถสังหารศัตรูได้ในเวลาอันรวดเร็วด้วยอัตราการยิงที่สูงและลูกกระสุนที่สามารถเจาะเกาะได้ แค่ยิงที่แขนขา ก็ไม่ต่างกับการยิงเข้าที่ลำตัวเพราะว่ามีอานุภาพสูงมากๆ นั่นเอง

Jungle Beast ปืน MG34 มีลักษณะสีเขียวเพื่อำพลางข้าศึก ปืนนี้จะมีแรงดดีมากแต่การยิงแต่ละนัดนั้นถือว่ารุนแรงสุดๆ

Reaper ปืน FG42 เหมาะกับการยิงเหล่าศัตรูในระยะไกล ถูกปรับโครงสร้างพันท้ายปืนเป็นเหล็กกล้า จึงมีแรงถีบกลับที่น้อยกว่าเดิม

เหล่าสาวกปืนโหดเตรียมความพร้อม เปิดประสบการณ์ความมันส์กับปืนใหม่สุดแรร์ ที่ทางทีมงาน VIRUS Studio ได้อัพเดทลงบรรจุคลังอาวุธเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รอเพียงแค่การลองสัมผัสจากคุณ @( ^ _ ^ )@