ป๋าสุกิจ บุกมาเซอร์ไพร์ กอง บก. คอมพ์เกมเมอร์ พร้อมข่าวดีแพทช์ใหม่

929 views

…….เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ คุณสุกิจ พันธ์วิศวาส ผู้บริหารบริษัท วินเนอร์ ออนไลน์ ได้มาเซอร์ไพร์ ด้วยการมาเยี่ยมทีมงานกอง บก. คอมพ์เกมเมอร์ กันถึงที่บริษัทแบบไม่ได้นัดหมายล่วงหน้ากันเลยทีเดียว ซึ่งการมาครั้งนี้ต้องบอกว่าไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน เพราะป๋า สุกิจ ก็ได้มีข่าวดี ให้แฟนๆ เกมคิซีเนะ ได้เฮกันอีกด้วย นั่นก็คือในช่วงต้นเดือนกรกฏาคม เกมคิซึเนะจะมีการอัพเดทใหญ๋ๆๆๆๆ กับการขยาย Max Level เป็น 60 โอ้ว้าว!! นอกจากนั้นยังมีของใหม่ๆ อีกเพียบ ในส่วนของรายละเอียดนั่นสามารถติดตามได้ที่ www.compgamer.com และ www.kso.in.th
aacdffdfdfdfzZcvc
…….…….…….
…….ไม่หมดเพียงเท่านั้น ป๋า สุกิจ ยังมาเชิญชวนเหล่าสื่อมวลชนไปร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมใหม่ 4 เกม และอาจจะมีข่าวเกี่ยวกับกำหนดการเปิดของเกม MU Online ที่หลายคนรอคอยอีกด้วย ในวันที่ 28 มิถุยายน 2554 เวลา 12.00 น. อีกด้วย ซึ่งงานนี้คอมพ์เกมเมอร์ก็ไม่พลาดที่จะไปร่วมงานและทำข่าวให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างแน่นอน สำหรับใครต้องการติดงานแถลงข่าวนี้ แบบนาที ต่อนาทีละ ก็สามารถเข้าไปติดตามได้ที่ Twitter @boycodex หรือ Facebook : CODEMAN รับรองว่าคุณจะได้รู้รายชื่อเกมใหม่ก่อนใคร
…….
…….
…….
…….และก่อนที่ ป๋าสุกิจ จะกลับก็ได้มอบกล่องพรีเมี่ยมเซ็ตของเกมคิซึเนะ เพื่อนำมาทำกิจกรรมให้กับแฟนๆ ใครที่กำลังเล่นเกมนี้อยู่และอยากได้ชุดเซ็ตนี้ สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ที่ www.compgamer.com