CHO : บ่ายโมงเจอกัน… ความมันส์ระดับพยัคฆ์มังกรกับ CHO Exclusive Test

1,483 views

บ่ายโมงเจอกัน… ความมันส์ระดับพยัคฆ์มังกรจะมาเยือน กับ

Chinese Hero Exclusive Test

นับถอยหลังสู่เวลา 13.00 น. ของวันที่ 28 มิถุนายน 2554 นับว่าเป็นช่วงเวลาดีๆ ที่มหกรรมความมันส์ครั้งใหม่ จากแพทช์ล่าสุด “Episode 2 สำนักพยัคฆ์มังกร” กำลังจะเปิดให้เพื่อนๆ ชาว Chinese Hero Online ได้เข้าไปสนุกกันใน Exclusive Test ในระหว่างวันที่ 28 มิถุนายน ถึงวันที่ 5 กรกฎาคม 2554 นี้ เท่านั้น!!!

ข้อจำกัดใน Exclusive Test
• 1. – ผู้เข้าทดสอบต้องทำการ Download เกม Chinese Hero เวอร์ชั่นใหม่ ได้ที่หน้าเว็บไซต์ http://cho.in.th/download.aspx เท่านั้น!!!
• 2. – การทดสอบในครั้งนี้ จะดำเนินการในเซิร์ฟเวอร์ทดสอบ เช่นเดียวกับที่ทีมงาน GM ใช้ในการทำงาน ซึ่งรองรับผู้เล่นได้จำกัด อาจจะมีปัญหาเรื่อง Lag และเซิร์ฟเวอร์เต็ม
• 3. – ผู้เล่นที่ทำการลงทะเบียน ขอเข้าร่วมทดสอบทั้ง 3,000 ID จะได้รับไอเทมของรางวัลทุก ID โดยทางระบบกดรับไอเทมที่หน้าเว็บไซต์ www.CHO.in.th เมื่อทำการทดสอบเสร็จสิ้น ซึ่งทีมงานจะประกาศแจ้งรายละเอียดวันและเวลาให้ทราบอีกครั้ง
• 4. – สำหรับ Client ที่ใช้ในการทดสอบ เป็น Client ในเวอร์ชั่น Beta Test จึงยังไม่มีความสมบูรณ์ในด้านการแปลภาษาอยู่พอสมควร

ทั้งนี้ เพื่อนๆ ชาว Chinese Hero Online ที่ยังไม่ได้ทำการ Download Client เกม ก็สามารถเข้าไป Download เตรียมพร้อมกันแล้วตั้งแต่วันนี้ ที่เว็บไซต์ http://cho.in.th/download.aspx และมาร่วมสนุกกันในช่วง Exclusive Test นี้

***หมายเหตุ – ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า