12Tailsonline : Grand Theft Mupo ภารกิจพิชิตหนอนยักษ์

1,008 views


…….สวัสดีครับเหล่าฮีโร่แห่ง 12 หางออนไลน์ ทุกท่าน วันนี้ผมจะขอพาเพื่อนไปสนุกกับมิสชั่น Grand Theft Mupo สำหรับมิสชั่นนี้ เหมาะกับผู้เล่นระดับ 12ขึ้นไป และถ้าให้ผ่านง่ายๆ ก็พกเพื่อนมาให้เต็มตี้ด้วยยิ่งดี เพราะนอกจากหนอนยักษ์เป้าหมายภารกิจแล้ว เรายังต้องเจอกับมอนเตอร์อื่นๆที่มาคอยขัดขวางภารกิจครั้งนี้ของเราด้วย



…….ภารกิจ Grand Theft Mupo นี้เป็นภารกิจที่ 2/6 ภารกิจนี้จะสามารถเข้าร่วมได้สุงสุด 3 คน แนะนำซึ่งแนะนำว่าให้คนเต้มแล้วค่อยไปจะดีกว่านะครับ เพราะในภารกิจนี้จะมีมอนเตอร์อื่นๆออกมาคอยขัดขวางการโจมตีเจ้าหน่อนยักษ์ จำนวนมากเลยทีเดียว



…….โดยภารกิจนี้จะแบ่งออกเป็นสองช่วง คือการขัดขวางเจ้าหนอนยักษ์ไม่ให้พา Mupo หนีไป โยยการโจมตีมันไปเรื่อยๆ ก่อนที่มันจะเดินหนีไปจนสุดทาง เมื่อเราโจมตีจนถึงที่กำหนดแล้ว ก็จะมีการตัดฉากเพื่อเข้าไปยังส่วนถัดไป


…….ส่วนที่สองของภารกิจนี้คือการฆ่าเจ้าหนอนยักษ์นี้ โดยเราจะถูกวาร์ปมายังอีกห้องหนึ่งซึ่งเจ้าหนอนจะไม่เดินหนีเราแล้ว แต่จะสู้กับเราแทน และแน่นอนว่ายังมีเหล่านินจาบั๊กตามมาขัดขวางเราเช่นเคย  ส่วนนี้แนะนำว่าลุมยำเจ้าหนอนยักษ์ไปเลยก็ได้นะครับ และเมื่อเรากำจัดมันได้ก็จะถือเป็นการจบภารกิจครั้งนี้