GangZa เพิ่มระบบเลือกฉาก PVP ดวลกันมันส์ได้ทุกอรรถรส!

731 views

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการประลองฝีมือ วัดว่าใครมีกึ๋นและลีลาในการต่อสู้ที่พริ้วไหวกว่ากันได้มีเฮแน่ เพราะแก๊งค์ซ่าส์ได้จัดให้ผู้เล่นสามารถเลือกฉากในระบบ PVP ได้ตามใจชอบ ซึ่งในแต่ละฉากจะมีความสวยงามและมีความแตกต่างทางด้านภูมิทัศน์ ทำให้ผู้เล่นไม่รู้สึกจำเจกับฉากเดิมๆ เพิ่มอรรถรสในการท้าดวลกันให้มันส์ยิ่งขึ้น

เมื่อกดยอมรับการท้า PVP แล้ว ระบบจะให้เลือกฉากก่อนที่จะเริ่มเข้าสู่การประลอง ซึ่งผู้เล่นที่เป็นฝ่ายท้าจะได้สิทธิ์ในการเลือกฉาก หากมาเป็นปาร์ตี้ควรเลือกฉากแบบ Group ที่มีพื้นที่ความกว้างมากกว่าปกติ เรามาดูดีกว่าว่าจะนัดดวลได้ที่ไหนบ้างกัน!!

1.Colosseum

ฉากที่จำลองมาจากสนามกีฬา Colosseum ประเทศอิตาลี เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบการลุยดะ วิ่งเข้าฟาดฟันกันซึ่งๆ หน้า ไม่ต้องกระโดดไป-มาให้เมื่อย

2. Garden

ฉากนี้จะเป็นพื้นที่ต่างระดับ สามารถกระโดดขึ้นไปยืนบนแท่นหินได้ เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ต้องการเพิ่มลูกเล่นในยาม PVP โดยเฉพาะอาชีพที่เน้นการโจมตีระยะไกล

3. Sunflower

สำหรับฉากนี้ผู้เล่นคงคุ้นเคยกันดีเพราะมันคือฉาก Sunflower_01 ที่ทุกคนต้องไปเก็บเลเวลในตอนเริ่มเล่นใหม่ๆ เหมาะกับทุกสายอาชีพ

4. windmill

สำหรับฉากนี้จะพิเศษกว่าฉากอื่นที่ผ่านมา เพราะว่ามีให้เลือก 2 ชั้น หากเลือกเล่น windmill 1stFloor จะกระโดดได้เพียงแค่ชั้นเดียว และยังมีซากหินด้านหน้าบังสายตา เหมาะสำหรับคนที่ชอบซุ่มยิง สอยศัตรูให้ร่วงยามทีเผลอ และถ้าเลือก Windmill 2stFloor จะโผล่มาบนชั้นสองทันที โดยที่ชั้นนี้จะไม่มีซากหินบังสายตาอยู่ด้านหน้า


หากเลือกแบบ Group ผู้เล่นสามารถกระโดดไปยังพื้นที่ในฉากได้ทั้งหมดตั้งแต่ชั้น 1-2 เพิ่มความยากในการ PVP ขึ้นไปอีก ฉากนี้จึงเหมาะสำหรับอาชีพโจมตีระยะไกล แต่ไม่ค่อยเหมาะกับอาชีพที่ใช้ดาบเท่าใดนัก เนื่องจากฉากเป็นพื้นที่ต่างระดับเยอะจึงยากต่อการไล่ล่าศัตรู


อยากมันส์กันแล้วละสิ โฮะๆ คลิกเลยที่

http://playthai.playpark.com/gangza/