Ghost Online เพิ่มดีกรีความโหดกับสกิลใหม่ “ระเบิดปราณ”

3,478 views

เพิ่มดีกรีความโหดกับสกิลใหม่ “ระเบิดปราณ” โหดแบบไม่มียั้ง

โหดอีกระดับสำหรับสกิลใหม่ส่งตรงจากเกาหลี สกิล “ระเบิดปราณ” ที่จะช่วยให้เพื่อนๆ ล้มล้างศัตรูได้ง่ายๆเพราะพลังโจมตีของสกิลใหม่นั้นเจ็บไม่หยอกเลย ถ้าเผลอมีล้มหมอนนอนคลุกฝุ่นแน่นอน

สำหรับคนที่อยากได้สกิลระเบิดปราณ ขอบอกว่าไม่ต้องทำอะไรให้เหนื่อยแม้แต่น้อย เพราะหลังจากอัพเดตpatch ในวันที่ 25 พ.ย. 53 แล้วทุกตัวละครจะมีสกิล “ระเบิดปราณ” อยู่ในช่องสกิล “วิทยายุทธ์รวม” ทันที โดยไม่ต้องเรียนสกิล หรือ ทำเควสท์ให้ยุ่งยากเลยจ้า ^^

เริ่มใช้งานเราก็ต้องนำเจ้าสกิล “ระเบิดปราณ” มาไว้ใน short cut และกดใช้งานหลังจากนั้นเมื่อเราใช้สกิลโจมตีมอนสเตอร์อย่างต่อเนื่อง จะเป็นการสะสมค่าพลังให้กับสกิล ซึ่งจะแสดงอยู่แถบสกิลระเบิดปราณซึ่งจะอยู่ด้านขวามือของแถบการ์ดวิญญาณ (ดังรูป)

เลข 3 ที่แสดงบนหัวของตัวละคร คือ ค่าพลังที่สะสมได้ในขณะที่โจมตีมอนสเตอร์

เลข 3 ด้านซ้ายบน ของแถบสกิล คือ จำนวนค่าพลังที่สะสมได้ โดยจะสามารถสะสมได้สูงสุดที่ 10  เลข 10 ด้านขวาล่าง คือ เวลาที่จะนับถอยหลังหากไม่ทำการโจมตีมอนสเตอร์อย่างต่อเนื่องเวลาจะลดลงเรื่อยๆ หากเหลือ 0 ค่าพลังที่สะสมไว้ จะหายไปทันทีค่ะ

และเมื่อเราสะสมค่าพลังได้ตามที่ต้องการแล้ว หากต้องการกดใช้งานสกิล “ระเบิดปราณ” เราสามารถกดปุ่ม “space bar” (โจมตีธรรมดา) จะเป็นการใช้งานสกิลระเบิดปราณทันที ซึ่งพลังโจมตีจะรุนแรงกว่าการโจมตีธรรมดามาก หลังจากกดใช้งานไปแล้ว เราก็จะสามารถสะสมพลังสำหรับใช้งานครั้งต่อไปได้ทันทีค่ะ