Xshot ปืนสังหารระดับพระกาฬ “Soldier 95” แรงสวดยวด!

2,854 views

มันส์กันชนิดที่ว่าลืมหายใจหายคอกันเลยทีเดียวกับ Doomsday ที่พยายามแล้ว พยายามอีกที่จะหาเจ้ากล่อง  Dooms Hero เพื่อสุ่มปืน 30 วัน แต่ยังประสบผลสำเร็จซักที ด้วยปัจจัยหลาย ๆ อย่าง แต่แล้ว สิ่งที่รอคอยก็มาถึงกับการจุติของ  Solder 95 ปืนไรเฟิลจูโจม ที่เมื่อทดลองใช้แล้วยากที่จะเปลี่ยนไปใช้ปืนอื่น ขนาดนั้นเลยล่ะ มันจะต่างยังไงกับ ปืนกลทองอร่ามอย่าง  Golden 95 Style ที่เรารู้จักกัน เพื่อนๆ หลายคนคงอยากรู้และทดลองแล้ว ถ้างั้นลุยกันเลย

Solder 95 ปืนไรเฟิลจู่โจมตระกูล 95 Style ที่ขึ้นชื่อเรื่องของความนิ่งของการลั่นกระสุนเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และด้วยการปรับแต่งจาก วิศวกรทางการทหาร ดึงเอาข้อดีจากปืนต่าง ๆ มาใส่เข้าไปใน Soldier 95 ลักษณะภายนอก อโนไดซ์สีลายพรางทหาร ดุดัน และ ทรงพลัง ลำกล้องจากปืนตระกูล AK ที่ให้ความแม่นยำมากๆ อัตราการลั่นกระสุนที่รวดเร็ว พร้อมแม๊กกาซีนแบบตลับที่บรรจุกระสุนได้เยอะกว่าเดิม และยังเปลี่ยนแม็กได้รวดเร็วอีกด้วย ยังไม่หมด ยังเพิ่มสโคปในการซูมแบบ ปืนสไนเปอร์เข้าไปเพื่อเพิ่มความแม่นในการยิงระยะไกลอีกด้วย เรียกว่าเสริมเขี้ยวเล็บกันแบบเต็มๆ ทีนี้ตามมาดูกันต่อเลยคะ

เป็นปืนไรเฟิลจู่โจมที่ลั่นกระสุนได้อย่างรวดเร็ว หนักแน่น แม่นแบบที่เรียกว่า ยิงแม็กเดียวก็รู้สึกได้ ในรูปผมทดลองยิงกำแพงในระยะกลาง ๆ ผลคือ กระสุนทั้ง 40 นัดพุ่งเข้าเจาะใจกลางเป้าอย่างแม่นยำ ไม่มีกระเด้ง กระดอนให้เสียอารมณ์


การซูมยิง ให้อารมณ์การยิงสไนเปอร์ แบบรัวกระสุนวิ่งเป็นเส้นเลยครับ แม่นยำและรุนแรง แบบที่หลาย ๆ คนฝันไว้เลยคะ


ดูภาพนี้คะ สังเกตได้ชัด ๆ ว่า Soldier 95 พัฒนาลำกล้องให้ยาวขึ้นเพื่ออัตราการรีดกระสุนที่เพิ่มความแม่นยำอย่างมาก


ด้วยจำนวนกระสุนที่เยอะ การเก็บ kill จึงทำได้อย่างต่อเนื่อง ดูจากภาพจะเห็นการซูมยิงในระยะไกล ทำได้แม่นยำ และรุนแรงดีมาก ๆ คะ


ศัตรูเยอะกระสุนเยอะอย่างเดียวคงไม่พอ ต้องเปลี่ยนกระสุนเร็วด้วย ซึ่ง  Soldier 95 ลดระยะเวลาการเปลี่ยนกระสุนลงจากเดิมเท่าตัว ยิ่งได้การ์ดเปลี่ยนกระสุนไวเข้าไปอีก รับรองว่า ปืนกลเบาหลาย ๆ กระบอก อายเลยคะ

หากเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบปืนไรเฟิลจู่โจมตระกูล AK หรือ M4a1 แล้วนั้น ต้องมาทดลองปืนกระบอกนี้คะ รับรองว่า Soldier 95 กระบอกนี้จะให้เพื่อนๆ ได้ปืนคู่มือ กระบอกใหม่เพิ่มขึ้นแน่นอนคะ ไม่แน่นะคะ การแข่งขันที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอีกหลายๆ รายการ อาจจะเห็น Soldier 95 กระบอกนี้เป็น Hero คว้าแชมป์ก็เป็นได้คะ วันนี้หมดเวลาแล้วขอตัวไปจัดการ AI7 ให้เกลื่อนก่อนนะคะไว้พบกันคะ