XSHOT : ล็อกอินหน้าเว็บรับไอเทมสุด แหล่ม 28 มิ.ย.- 4 ก.ค.นี้

873 views

ขนกันมาอย่างต่อเนื่องกับความใจดีของทีมงาน ที่มีไอเทมมาแจกให้ผู้เล่นทุกคนกันอย่างทุกวี่ทุกวัน เพียงแค่คุณ ล็อกอินที่หน้าเว็บ Xshot เท่านั้น คุณก็สามารถรับไปเลยไอเทมฟรีๆ จากทีมงานที่พร้อมจะแจกไอเทมดีๆ เมพๆ ไม่ซ้ำแบบมาให้เพื่อนๆ ได้ใช้ร่วมสนุกกันแบบสิว~สิวอย่างต่อเนื่องทุกสัปดาห์ สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจก็ตามเข้ามาดูรายละเอียดกันได้เลย!

ตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน (หลังเปิดเซิร์ฟเวอร์) – 4 กรกฎาคม 2554 (เวลา 23.59 น.) เมื่อล็อกอินที่หน้าเว็บไซต์  Xshot ก็สามารถกดรับไอเทมไปใช้งานฟรีได้ทุกวันตลอดช่วงเวลากิจกรรม ไอเทมในสัปดาห์นี้ คือ L85_A1

ผู้เล่นสามารถเข้ามารับไอเทมชิ้นนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน (หลังเปิดเซิร์ฟเวอร์) – 4 กรกฎาคม 2554 (เวลา 23.59 น.) ไอเทมปืน L85_A1 กระบอกนี้มีระยะเวลาการใช้งาน 1 วัน ซึ่งเราสามารถเข้ามารับได้ฟรีทุกวัน!!!

สำหรับการแจกของขวัญรางวัลถือว่าเป็นน้ำใจเล็กๆ น้อยๆ จากทีมงาน Xshot Thailand ส่งถึงผู้เล่นทุกคนที่เข้ามาร่วมสนุกและสนับสนุนเกม Xshot มาโดยตลอด และหวังว่าเพื่อนๆ ทุกคนคงจะสนุกสนานไปกับเกม Xshot กันอย่างต่อเนื่อง แล้วกลับมาพบกันใหม่ในสัปดาห์หน้า …… สวัสดีคะ

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.xshot.in.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร เกมส์ออนไลน์ และ เกมส์ออนไลน์ใหม่ๆ ได้ที่  www.8888.in.th เว็บที่รวมข่าวสารเกมต่างๆ มากมาย แล้วพบกันใหม่นะคะ