3Kingdoms : พาหนะสุดเทพ มีมาให้กันอีกแล้ว กับกิจกรรม “แลกกิเลนชั้นเลิศ”

1,419 views

หลังจากทีมงาน “สามก๊กออนไลน์ สงครามอมตะ” ได้ทำการอัพเดท Item Mall แบบใหม่ ในวันที่ 29 มิถุนายน 2554 ซึ่งมาพร้อมกับพาหนะตัวล่าสุด อย่าง “กิเลนดำ และ กิเลนไฟ” ที่หาได้จาก “ถุงโชคกิเลนดำ กับ ถุงโชคกิเลนไฟ” และเพื่อเป็นการต้อนรับพาหนะใหม่ ทางทีมงานจึงขอจัดกิจกรรมสุดพิเศษ “แลกกิเลนชั้นเลิศ” ให้ได้ร่วมสนุกกันในระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน ถึงวันที่ 6 กรกฎาคม 2554 เวลา 13.00-21.00 น.เท่านั้น!!!

รายละเอียดกิจกรรม “แลกกิเลนชั้นเลิศ” มีดังนี้

• 1. – ผู้ที่ไอเทม “กิเลนไฟ หรือ กิเลนดำ” แบบไม่มีค่าสเตตัส จำนวน 1 ตัว (สามารถหาได้จาก Item Mall ถุงโชคกิเลนไฟ หรือถุงโชคกิเลนดำ) โดยสามารถนำมาแลกเป็น “กิเลนไฟชั้นเลิศ หรือ กิเลนดำชั้นเลิศ” แบบที่มีสเตตัสได้
• 2. – หรือให้ผู้เล่น นำไอเทม “กิเลนไฟ หรือ กิเลนดำ” แบบไม่มีค่าสเตตัส จำนวน 1 คู่ (จะเป็น กิเลนไฟ 2 ตัว หรือ กิเลนดำ 2ตัว หรือ กิเลนไฟ และกิเลนดำ อย่างละ 1 ตัว ก็ได้) สามารถนำมาแลกเป็นไอเทม “อาชาราชสีห์ หรือ หมาป่าห้าสี หรือ โคเหลยโสว” อย่างใดอย่างหนึ่ง ได้จำนวน 1 ตัว
• 3. – โดยกิเลนที่นำมาแลกนั้นจะต้องสามารถเทรดได้ (อย่างน้อยมือ 1/0)
• 4. – โดยให้ผู้เล่นนำ กิเลนไฟ หรือ กิเลนดำ ที่ตรงตามข้อกำหนดมาแลกกับเจ้าหน้าที่ได้ที่ “ตลาดนัดย่อย 2 หน้าค่ายทหาร” ตามวัน และ เวลา ที่กำหนดไว้
• 5. – กิจกรรม “แลกกิเลนชั้นเลิศ” เฉพาะเซิร์ฟเวอร์ จตุรเทพ และ ไอยราออกศึก เท่านั้น!!!

ตัวอย่างไอเทมและคุณสมบัติ

หากเพื่อนๆ เหล่าขุนศึกสามก๊ก เซิร์ฟเวอร์ “จตุรเทพ และ ไอยราออกศึก” คนไหน ที่อยากได้พาหนะชั้นยอด คุณสมบัติดีๆ ก็ต้องไม่พลาดกิจกรรม “แลกกิเลนชั้นเลิศ” อย่างเด็ดขาด

***หมายเหตุ – ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า