Kitsune (คิท-ซึ-เนะ) : แฉข้อมูลเด็ดค่าความทนทาน

1,481 views

สวัสดีจ้า….เพื่อนๆ ชาว คิท-ซึ-เนะ เพื่อนๆ หลายคนคงจะต้องปล่อย Auto Bot เก็บเวลากันอยู่แน่เลย การปล่อย Auto Bot นี้เพื่อนๆ หลายคนก็คงจะกลุ้มใจเมื่อพบเจอกับปัญหากับค่าความคงทนที่ลดลงเมื่อเก็บเลเวล และอาจจะหงุดหงิดเมื่อค่าความคงทนลดลงจนไม่สามารถใช้ไอเทมชิ้นนั้นได้ T-T แต่วันนี้ทีมงาน คิท-ซึ-เนะ มีวิธีการเพิ่มค่าความทนทานของไอเทมชิ้นนั้นได้อย่างง่ายดาย มาดูกันเลยว่าเป็นอย่างไร

ค่าความทนทานนี้จะลดลงเมื่อผู้เล่นทำการเก็บเลเวลหรือทำการอัพเกรดไอเทมต่างๆ การเก็บเลเวลเมื่อผู้เล่นโดนมอนสเตอร์โจมตีจะส่งผลกับค่าความทนทานของชุดไอเทมที่ผู้เล่นสวมใส่ และจากการที่ผู้เล่นโจมตีมอนสเตอร์การตีอัพเกรดไอเทมเป็นสิ่งที่เพื่อนๆ หลายคนคงจะต้องตีบวกกันอย่างแน่นอน มาดูกันดีกว่าว่าการอัพเกรดไอเทมเป็นอย่างไร

การอัพเกรดไอเทมเมื่ออัพเกรดไอเทมได้ถึงระดับ 5, 10, 15 จะรับค่าสเตตัสเพิ่มตามลำดับการอัพเกรด

ตัวอย่างของการอัพเกรดไอเทมสีส้ม

การอัพเกรดไอเทมนั้นจะมีโอกาสอัพเกรดไม่สำเร็จ และการอัพเกรดไม่สำเร็จนั้นจะส่งผลกระทบต่อค่าความคงทนของไอเทมชิ้นที่นำมาอัพเกรด ซึ่งจะทำให้ค่าความคงทนของไอเทมชิ้นนั้นลดลงครั้งละ 10 หน่วย

การอัพเกรดไอเทมเมื่ออัพเกรดสำเร็จ ค่าความคงทนจะไม่ลด

การอัพเกรดล้มเหลว ค่าความคงทนจะลดลงที่ละ 10 หน่วย

แต่ถ้าเกิดอัพเกรดไม่สำเร็จจนค่าความทนทานเป็น 0 / 0 (100) จะไม่สามารถใส่ไอเทมชิ้นนี้ได้

การที่จะเพิ่มค่าคงทนไอเทมเนื่องจากค่าความทนทานของไอเทมลดลง มีอยู่ด้วยกัน 2 วิธีที่คือ

1. การเพิ่มหรือซ่อมอุปกรณ์ไอเทมสามารถซ่อมได้กับ NPC ได้เมื่อไอเทมชิ้นนั้นมีค่า 0 / 100 (100) แต่การที่จะซ่อมกับ NPC นั้นจะส่งผลให้ค่าความคงทนของไอเทมลดลงครั้งละ 6 หน่วย คือจาก 100 / 100 ก็จะกลายเป็น 94 / 94 หน่วย

สามารถเลือกได้ว่าจะซ่อมชิ้นเดียวหรือจะซ่อมทั้งหมด

2. การเพิ่มหรือซ่อมอุปกรณ์ไอเทมด้วยการใช้ไอเทมมอล

สามารถซ่อมไอเทมโดยที่ค่าความทนทานของไอเทมชิ้นนั้นไม่ลด

สามารถซ่อมไอเทมที่มีค่าความคงทน 0 / 0 (100) ให้กลับมาเป็น 100 / 100 (100) ได้จัดกันต่อ

การใช้ค้อนซ่อมจากไอเทมมอล

คลิกขวาที่รูปค้อนไอเทมมอลแล้วคลิกที่ไอเทมที่ต้องการจะซ่อมก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.kso.in.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร  เกมส์ออนไลน์ และ เกมส์ออนไลน์ใหม่ๆ ได้ที่  www.8888.in.th เว็บที่รวมข่าวสารเกมต่างๆ มากมาย แล้วพบกันใหม่นะคะ