Resident Evil: The Mercenaries 3D ออกวางจำหน่ายในไทยแล้ววันนี้

1,700 views

 

             Sicom Amusement ตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายเกมจาก Capcom อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ประกาศวางจำหน่าย Resident Evil: The Mercenaries 3D สำหรับเครื่อง Nintendo 3DS แล้ววันนี้ เลือกใช้ตัวละครทั้งแปดจากซีรีส์ Resident Evil ในการแข่งกับเวลาเพื่อจัดการกับศัตรูให้ได้จำนวนมากที่สุดก่อนที่เวลาจะหมดลง Resident Evil: The Mercenaries 3D ประกอบไปด้วยฉากถึง 30 ฉาก ศัตรูและบอสในความทรงจำจาก Resident Evil 4 และ Resident Evil 5 ตัวเกมจะสามารถเล่นได้ทั้งคนเดียวและเล่นร่วมกับผู้เล่นคนอื่น ๆ จากทั่วทุกมุมโลกในโหมดช่วยกันเล่นผ่านการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ในด้านของโบนัส ตัวเกมจะมาพร้อมกับเดโมของ Resident Evil Revelations ให้ได้ทดลองเล่นกันด้วย

 

 

            ตัวละครที่มีให้เลือกเล่นได้แก่ Chris Redfield, Krauser, Hunk, Jill Valentine, Albert Wesker, Barry Burton และ Rebecca Chambers รวมไปถึงการปรากฏตัวในโหมด Mercenaries เป็นครั้งแรกของ Clair Redfield ตัวละครโปรดทั้งในอดีตและปัจจุบันจากซีรีส์ Resident Evil จะได้เผชิญหน้ากับศัตรูสุดโหดอย่าง Executioner และ Popo Karimu ร่วมด้วยชาวถิ่นและ Majini ผู้ติดเชื้อโดยที่ต้องเอาชีวิตรอดกลับมาให้ได้ จากการใช้ประสิทธิภาพของเครื่อง Nintendo 3DS อย่างเต็มรูปแบบ ทั้งตัวละครและฉากจะถูกนำเสนออย่างสวยงามพร้อมด้วยความตระการตาในแบบ 3D หน้าจอสัมผัสของเครื่อง Nintendo 3DS จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถเลือกใช้อาวุธได้อย่างรวดเร็ว พร้อมด้วยความสามารถในการเคลื่อนที่ไปพร้อมกับการยิงได้เป็นครั้งแรกในซีรีส์ Resident Evil

 

 

            ทักษะต่าง ๆ จะปลดล็อกได้จากทั้ง 30 ฉาก ผู้เล่นจึงจะสามารถปรับแต่งตัวละครให้เข้ากับสไตล์การเล่นของตนเองได้ ด้วย Skill Slots ผู้เล่นสามารถเลือกใช้ทักษะมากมายได้ทั้งที่จะส่งผลกับการฟื้นฟูพลังชีวิต ความแรงของอาวุธ การเล็งและความเร็วในการบรรจุกระสุน และตัวช่วยในการโจมตีระยะประชิดอย่างพลังสายฟ้าอย่าง Thunderbolt

 

 

          Jill Valentine กลับมาปรากฏตัวอีกครั้งใน Resident Evil: The Mercenaries 3D ผ่านเดโมของ Resident Evil Revelations สำหรับเครื่อง Nintendo 3DS ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนคาบสมุทรแห่งหนึ่ง ซึ่ง Jill Valentine จะได้สำรวจภายในเรืออันมืดมิด กำจัดสิ่งมีชีวิตลึกลับที่จู่โจมจากภายในเงามืด ตัวเกมถูกสร้างขึ้นมาใหม่ตั้งแต่ต้นสำหรับเครื่อง Nintendo 3DS จึงจะทำให้ Resident Evil Revelations สามารถนำเสนอความน่ากลัวที่สมจริงที่สุดได้

คุณสมบัติ
 – มาพร้อมกับเดโมของ Resident Evil Revelations
 – เล่นคนเดียวหรือเล่นพร้อมกันในโหมดมัลติเพลเยอร์แบบออนไลน์
 – 30 ฉากแห่งความมันส์ในรูปแบบ Mercenaries
 – ระบบปลดล็อกทักษะและความสามารถที่เป็นเสมือนรางวัลจากการเล่น โดยทักษะและความสามารถจะมีทั้งในด้านของพลังชีวิต ความแรงของอาวุธ การปรับแต่ง และอื่น ๆ อีกมากมาย