Xshot ระเบิดทองครองโลก Gold He Grenade Inw จริงต้องพกไว้

1,977 views
“””

“”‘
ในช่วงฤดูเฉลิมฉลองการอัพเดท Xshot ครั้งยิ่งใหญ่กับแพทช์ปีศาจนรกถล่มโลก DoomsDay วันสิ้นโลกแฟนๆ Xshot คงจะได้สัมผัสกับความแปลกใหม่ของการนำอาวุธที่อัพเดทในเกมไปลุยกับเหล่าปีศาจร้าย นอกจากอาวุธที่จำเป็นอย่างปืนโหดๆ แบบต่างๆ ที่แฟนๆ ถนัดแล้ว ระเบิดมือก็เป็นอาวุธหลักที่ทุกคนต้องพกไว้ข้างกายเมื่อยามจำเป็น เราก็นำมาโยนเบาๆ ให้ระเบิดเพียงแค่นี้ความมันส์ก็บังเกิดขึ้นครับ ใน Xshot ระเบิดมือเป็นสิ่งที่ทุกคนควรจะมี ในวันนี้เราจะตามรอยนักรบระดับเทพไปชมระเบิดมือรูปแบบใหม่ล่าสุดที่รับรองว่า ใครได้ไปใช้ศพเกลื่อนสนามรบแน่นอน ชื่อของเขาก็คือ Gold He Grenade ระเบิดทองคำบริสุทธิ์สุดแรร์
“””
“””
เริ่มจากรูปโฉมที่งานนี้บิลท์อารมณ์ได้เฉียบ หรูหรา ดุดัน เห็นแล้วอยากได้เลย
“””
“”””
ชม Status แล้วต้องตกใจ เพราะนี่คือระเบิดมือชุบทองคำบริสุทธิ์ที่ไม่มีใน 3 โลก
“”””
“””””
“””
นัดเดียวเข้าเป้า สยิวกิ้ว บินไปไกลหลายเมตร
“””
“”‘
เฮ้ย! คนไทยบินได้
“””
“””
ภาพรวมการเล่นด้วยระเบิดทอง งานนี้เกรียนจะกรี๊ดร้องไปทั่วแผ่นดิน
“””
“””
ชุดใหม่ปืนใหม่ ระเบิดใหม่อัพเดทแล้ววันนี้ รีบจับจองเป็นเจ้าของก่อนใคร!
“””
“”
นี่แน่ะแถมท้ายด้วยการนำปืน Gold FN2000 มากระหน่ำเบาๆ เพื่อเป็นการฉลองโปรโมชั่นเติมเงินรับทองซึ่งเป็นโปรโมชั่นใหม่สุดร้อนแรงซะหน่อย!
“””
“””
เห็นระเบิดมือเคลือบทองลูกนี้แล้วผมเองยอมรับเลยครับว่า น่าหามาใช้ที่สุดระดับของไอเทมชุดนี้ จากโปรโมชั่นนั้นต้องบอกว่าคุ้มค่าคุ้มราคา ที่สำคัญจากการสำรวจความคิดเห็นของแฟนๆ แคลน Xshot ต่างๆ พบว่าระเบิดมือนั้นก็เป็นสิ่งที่สำคัญที่จะพลิกโอกาสในการเอาชนะฝ่ายตรงข้ามได้ดีเลยทีเดียว ระเบิดลูกเดียวสามารถเก็บ Kill คนได้ 2-3 คนเลยนะครับ ติดตามรายละเอียดของโปรโมชั่นเติมเงินได้ทองได้ที่นี่