LoveBeat อัพเดทเพลงใหม่ เต้นมันส์ตามสไตล์ ไปกับเกาหลีฟีเวอร์

1,194 views

เตรียมพร้อมกับการออกสเต็ปอย่างสนุกสนาน ไปพร้อมๆ กับการอัพเดทเพลงใหม่ประจำสัปดาห์ เรียกได้ว่ากระแสฟีเวอร์เกาหลีขณะนี้ยังแรงไม่มีตกจริงๆ ค่ะ ศิลปินแต่ละวงก็ขยันปล่อยซิงเกิ้ลออกมาเอาใจแฟนคลับกันอย่างมากมาย วันนี้ Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ ขอนำเพลงสุดฮิตของศิลปินแดนกิม มาฝากเพื่อนๆ ขาแดนซ์ชาวไทยด้วยคนค่ะ โดยสัปดาห์นี้เราติดขอบกระแสเกาหลีฟีเวอร์ไปกับเพลงสุด HOT จากศิลปินกลุ่มขั้นเทพ ที่มีผลงานเพลงโดดเด่นจนเป็นที่รู้จักทั่วทั้งเอเชีย และยอมรับในผลงานของพวกเขามาแล้ว จะเป็นใครกันบ้างนั้นไปติดตาม และร้องกรี๊ดพร้อมๆ กันเลยค่ะ

Kara – Rollin’

อีกหนึ่งเพลงสนุกของ 5 สาวสุดเซ็กซี่ กับท่วงทำนองเพลงอันแสนอบอุ่นประกอบกับเสียงใสๆ ฟังแล้วอารมณ์ดีจังเลย บีทเพราะๆ ของเพลงแค่เพื่อนๆ ขาแดนซ์ได้ยินก็อยากจะมาออกสเต็ปแดนช์ไปพร้อมๆ กันแล้วด้วยท่อนฮุค Rollin’ Rollin’ Rollin’ Rollin’ Rollin’ & Roll วู้ววว!!!

SS501 – Hey G-Hyun Jung Feat.Mellow

เพลงเท่ห์ๆ ของ 5 หนุ่มสุดหล่อ กับท่วงทำนองของจังหวะดนตรี ร่วมไปถึงท่าเต้นที่หนักแน่นอนของหนุ่มๆ ฟังแล้วสามารถโยกไปตามจังหวะเพลงได้สบายเลย เพลงที่สามารถสื่ออารมณ์ และถ่ายถอดออกมาในโดนใจสาวๆ ทั่วทั้งเอเชียได้เลยทีเดียว

Girls’ Generation – Mr.Taxi

อีกหนึ่งเพลงสุดฮิตในเวอร์ชั่นญี่ปุ่นของเกิร์ลกรุ๊ปน่ารัก แต่แฝงไปด้วยความเซ็กซี่เล็กๆ สำหรับเสื้อผ้าที่ดูทะมัดทะแมง เสียงของเพลงที่เร้าใจรวมถึงท่าเต้นที่แต่ละท่วงท่า มีใครบ้างไม่อยากจะลุกมาออกสเต็ปไปพร้อมๆ กับพวกเธอ ใครๆ ก็อยากจะนั่ง Taxi คันนี้ร่วมกับ 9 สาวทั้งนั้น ^^

เห็นรายชื่อแต่ละเพลงแล้วก็อยากขยับจังหวะแดนซ์ตามกันแล้วใช่มั้ยเอ่ย พบกับ 3 เพลงสุด Hot กับศิลปินสุดฟีเวอร์บนฟลอร์ Love Beat ได้ในวันที่ 30 มิถุนายน นี้ค่ะ