xshot Gold FN2000 ปืนกลเบาเหนือชั้น ด้วยสุดยอดเทคโนโลยีระดับโลก

1,632 views

ปืนกลตระกูล FN2000 นั้นถือกำเนิดขึ้นครั้งแรกที่ดินแดนแห่งช็อคโกแลตเบลเยี่ยม ซึ่งเดิมทีการพัฒนานั้นทำได้ไม่ดีนัก เมื่อเปรียบเทียบกับปืนตระกูล MP5 ที่เป็นปืนยอดฮิตระดับโลก แต่ช่วงหลังได้รับทุนสนับสนุนจากหน่วยงานต่างๆ ทั่วโลก ทำให้ทีมพัฒนาได้แรงกระตุ้นผลิตรุ่นใหม่ๆ ออกมาจนถึงล่าสุดก็คือรุ่น FN2000 ที่เราคุ้นตากันนี่ล่ะครับ ซึ่งก็ได้สร้างชื่อให้กับทีมพัฒนาเนื่องจากได้ถูกส่งไปสนับสนุนในสงครามที่ปากีสถาน และกลายเป็นปืนที่คู่มือหน่วยงานต่างๆ ทั่วโลก เพราะคุณสมบัติที่เหนือชั้นกว่าปืนกลเบาเดิมๆ มากครับ

..

..

เพื่อนๆ หลายๆ คนก็คงเคยสัมผัสกันมาบ้างแล้วกับปืน Soldier FN2000 ที่การลั่นกระสุนและความรุนแรงนั้นทำเอาปืนตระกูล AK47 นอนหงายไปตามๆ กัน แต่การพัฒนาก็คงต้องดำเนินต่อไปเพื่อหาจุดสุดยอด ของปืนกันครับ และ ณ เวลานี้คงไม่มีปืนไหนจะน่าสนใจไปกว่า Gold FN2000 กระบอกนี้อีกแล้วครับ

..

มาดูประสิทธิภาพของ Gold FN2000 กันครับ ด้วยพลังโจมตีที่รุนแรงและรวดเร็ว แถมยังเพิ่มออพชั่นเสริมด้วยการเพิ่มการเปลี่ยนแม็กกระสุนไวขึ้นถึง 20% จำนวนกระสุนมากขึ้นถึง +10 นัด แถมยังลดแรงดีดกลับเวลายิงอีกด้วยครับ เรียกว่ากดตรงไหน เป็นรูตรงนั้นแน่นอน

มาดูกลุ่มกระสุนกันครับกับ Gold FN2000 ที่ผมยัดกระสุน 40 นัดเข้ากำแพงในระยะกลางๆ ดูกลุ่มกระสุนแล้วทางทีมพัฒนาทำมาได้ดีมากๆ กระสุนแทบไม่หลุดจากเป้าเลยครับ แถวรัวได้เร็วมากๆ อีกด้วย

….

ในระยะไกลผมใช้การซูมยิง ซึ่งมีมาในตัว Gold FN2000 อยู่แล้ว กระสุนกระจัดกระจายดีพอสมควร จึงไม่เหมาะสมกันการยิงรัวๆ นัก

….

….

ยิงทีละนัด ตอดจึ๊กๆ ไปเรื่อย รับรองไม่เกิน 3 นัดดับแน่ๆ อีกทั้งยังมีกระสุนพอที่จะยิงตอดได้อีกหลายสิบตัว

โหมด AI ที่ว่าเยอะๆ 8 ตัวสบายๆ ครับ ค่อยๆ ยิงรับรองว่าผ่านได้แบบฉลุยเลยล่ะ

..

สรุปส่งท้าย ผมว่าสาวกปืนรูดคงจะชื่นชอบกันอยู่แล้วกับปืนนิ่งๆ ลั่นกระสุนไวๆ แต่สาวกขาโหดอย่าง AK /  M4 ล่ะก็ อยากให้ลองจริงๆ เพราะปืนกระบอกนี้ปรับปรุงมาได้ครบถ้วนจริงๆ พิเศษสุดๆ เพียงเพื่อนๆ สะสมยอดเติมเงินตั้งแต่วันนี้ – 12 กรกฎาคม 2554 ครบ 1,000 บาท รับไปฟรี ๆ เลยกับ Gold FN2000 (90 วัน) ไปยิงกันให้กระหน่ำไส้ปลิ้นทีเดียวครับ แล้วพบกันกับปืนดีๆ ที่พัฒนามาอย่างต่อเนื่องให้เพื่อนๆ ได้มันส์กันเต็มที่ ที่ Xshot ที่เดียวครับ

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.xshot.in.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร เกมส์ออนไลน์ และเกมส์ออนไลน์ใหม่ๆ ได้ที่ www.8888.in.th เว็บที่รวมข่าวสารเกมต่างๆ มากมาย แล้วพบกันใหม่นะคะ