Tartaros เผยกฎกติกาการแข่งขัน Soma One Man Show

1,115 views

ทาร์ ทา รอส ขอท้าทายผู้เล่นที่ชื่นชอบการบู้ล้างผลาญ หรือ PVP เข้าร่วมการแข่งขันสุดแปลกแหวกแนวในคอนเซ็ปต์  One Man Show กับตัวละคร  Soma โดยเป็นการแข่งขัน PVP แบบ 1 VS 1 ส่วนเฟสไหนจะได้แชมป์ไปครองนั้น ต้องรอติดตามผลกันต่อไปนะจ๊ะ  ซึ่งเฟสที่กำลังมาแรงในตอนนี้เห็นจะเป็น เฟสกาย ที่ใครๆ ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นสายที่ค่อนข้างจะขี้โกง เพราะมีทั้งท่าเกราะเพิ่มค่าป้องกัน และสามารถใช้ท่าโจมตีต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ส่วนสายเวทย์นั้นจะเป็นสายที่คอยยืนหรอยอยู่ไกลๆ หรือโจมตีในระยะไกลนั่นเองคะ ที่สำคัญในการแข่งขันครั้งนี้รับสมัครเฉพาะตัวละคร Soma เท่านั้น รู้แล้วรีบสมัครด่วน!!

รับจำนวนจำกัด : เพียง 16 คน / เซิร์ฟเวอร์เท่านั้น

จับฉลากประกบคู่การแข่งขัน : วันที่ 5 กรกฎาคม 2554

** สถานที่แข่งขัน **

กติกาการแข่ง

1.     ผู้เล่นที่จะเข้าร่วมการแข่งขันให้มารายงานตัวก่อนเวลาที่ตัวเองแข่งอย่างน้อย 10 นาที

2.     ทีมงานจะทำการตรวจสอบชื่อตัวละครของผู้เข้าแข่งขันเพื่อความถูกต้องก่อนจะเข้าแข่งขันทุกท่าน

3.     ผู้เล่นจะต้องเตรียมตัวให้พร้อมก่อนถึงเวลาแข่งขัน

4.     การแข่งขันจะเป็นการแข่งขันแบบ  PVP 1 VS 1 จะต้องเข้าร่วมโดยการคุยกับ NPC War Officer Maru

5.     ในการแข่งขันจะไม่สามารถเปลี่ยนตัวละครได้และเลือกได้เฉพาะตัว  Soma เพียง 1 ตัวเท่านั้น หากมีการเลือกตัวละครเกิน 1 ตัว หรือไม่ใช่  Soma ผู้เข้าแข่งขันจะถูกปรับแพ้ในรอบนั้นทันที และเริ่มการแข่งขันในรอบถัดไป โดยไม่มีเงื่อนไขใดๆ ทั้งสิ้น *ผู้เข้าแข่งขันต้องระมัดระวังในการเลือกตัวละครก่อนกดเริ่มการต่อสู้

6.     การแข่งขันจะมี 3 รอบ เฟ้นหาผู้ชนะ 2 ใน 3 เพื่อเข้ารอบต่อไป แบบแพ้คัดออก

7.     ในกรณีมีผู้เข้าแข่งขันหลุดออกจากเกม ทางทีมงานจะถือว่าเป็นอุบัติเหตุ จะไม่เริ่มแข่งขันใหม่

8.     เมื่อจบการแข่งขันแต่ละรอบผู้เข้าแข่งขันจะต้องเซฟภาพ  Screenshot  ไว้ทั้ง 3 รอบ และเมื่อจบการแข่งขันแล้ว ผู้ชนะจะต้องส่งภาพผลการแข่งทั้ง 3 รอบ มาที่  Email : [email protected]

9.     สำหรับการร้องเรียน ไม่ว่ากรณีใดๆ ให้ผู้เล่นทำการแจ้งก่อนการแข่งขัน หรือระหว่างการแข่งขันเท่านั้น หากการแข่งขันจบลงแล้วทางทีมงานขอเรียนให้ทราบว่า หากเป็นการร้องเรียนเพื่อเปลี่ยนแปลงแก้ไขผลการแข่งขันนั้น ไม่สามารถทำได้

10.   ผู้เข้าแข่งขันทุกท่าน ควรอ่าน กฎ กติกา การแข่งขัน ให้เข้าใจทุกข้อ หากท่านไม่เข้าใจข้อไหนให้สอบถามทางทีมงานผ่านหัวข้อแจ้งปัญหา หรือทาง  Call Center  ก่อนการแข่งขัน เมื่อถึงเวลาการแข่งขัน ทางทีมงานจะถือว่าผู้เข้าแข่งขันรับทราบ และเข้าใจกฎ กติกาดีแล้ว ให้ดำเนินการแข่งขันโดยปราศจากข้อโต้แย้ง และ การตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด

การเตรียมตัวเข้าแข่งขัน

ทางทีมงานจะประกาศตารางการแข่งขันทางหน้าเว็บไซต์ ทาร์ ทา รอส ให้ผู้เล่นทราบ เพื่อเตรียมความพร้อม และมาแข่งในวันที่ระบุไว้ (การแข่งขันจะจัดภายใน  Server + Channel  ที่กำหนดเท่านั้น ซึ่งเป็นการแข่งแบบออนไลน์) โดยจะใช้ตัวละครของผู้เล่นในการเข้าร่วมแข่งขันเท่านั้น

1.     การแข่งขัน จะใช้  Channel และ Plaza ที่กำหนด และตัวละครของผู้เล่นเท่านั้น

2.     ผู้เล่นจะต้องมารายงานตัวก่อนเวลาเข้าแข่งขัน 10 นาที เป็นอย่างน้อย

3.     ผู้เล่นจะต้องเตรียมตัวให้พร้อมก่อนถึงเวลาแข่งขัน

4.     หากถึงเวลาแข่งภายใน 10 นาที ไม่มีการแสดงตนเข้าแข่งขันจะถือว่าสละสิทธิ์ และถูกปรับให้แพ้ทันที

5.     สำหรับผู้เล่นที่ไม่เกี่ยวข้องกับการแข่งขัน ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์การเข้า PVP เฉพาะผู้เข้าแข่งขันเท่านั้น ผู้ใดฝ่าฝืนมีโทษแบนไอดี 15 วัน

ผู้เข้าร่วมการแข่งขันทุกท่าน ไม่ว่าผลจะแพ้หรือชนะอย่างไรก็ตาม

ทุกท่านจะได้รับของรางวัลเพื่อตอบแทนที่มาร่วมสนุกด้วยกันในการแข่งขันครั้งนี้ ^^

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.tar.in.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร เกมส์ออนไลน์ และ เกมส์ออนไลน์ใหม่ๆ ได้ที่  www.8888.in.th เว็บที่รวมข่าวสารเกมต่างๆ มากมาย แล้วพบกันใหม่นะคะ