ค่ายเกมขานรับ D Ambassador 2010 ทูตความดีแห่งประเทศไทย

1,325 views

ค่ายเกมขานรับ D Ambassador 2010 ทูตความดีแห่งประเทศไทย

“ความดี  ยิ่งพูด ยิ่งทำ ยิ่งมีพลัง” คิดว่าคำนิยามสั้น ๆ  ที่ได้ใจความนี้คงไม่ต้องอธิบายอะไรมาก สำหรับโครงการทูตความดีแห่งประเทศไทย 2553″ หรือ “D Ambassador 2010″ ที่เป็นเวทีเปิดโอกาสแสดงความดีครั้งแรกของประเทศไทย และวันที่ 24 พฤศจิกา 2553 ที่ผ่านมาทีมงานคอมพ์เกมเมอร์ และพันธมิตรค่ายเกมต่าง ๆ Onnud20, Game On web, Asiasoft, Goldensoft, winner, C2Vision,Funbox, NC True, TDP, Jaya, Valofe, Orion, ENMO, Xinxere, Digicraft, Silvercoin, และ Virus Studio ได้รับเกียรติให้เข้าร่วมการประชุมระดมความคิด  ณ. ห้องประชุม DC อาคาร Amarin Plaza ชั้น 22  โดยมีคุณดนัย จันทร์เจ้าฉาย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสำนักพิมพ์ดีเอ็มจีและบริษัท ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด ผู้จุดประกายโครงการ กล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติและนำเข้าสู่การประชุมระดมความคิด

โครงการทูตความดีแห่งประเทศไทย 2553″ หรือ “D Ambassador 2010″ ได้รับการสนับสนุนจาก สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) สำนักนายกรัฐมนตรี กระทรวงวัฒนธรรม ฯลฯ ที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของการพัฒนาประเทศ ที่จะต้องเฟ้นหาคนเก่งและคนดีควบคู่กัน เป็นการเปิดเวทีความดีครั้งแรกของประเทศไทย ให้เยาวชนแสดงพลังความดีที่ยิ่งใหญ่ และส่งต่อแรงบันดาลใจให้ผู้อื่น


โดยขอเชิญชวนน้อง  ๆ นักเรียน นักศึกษาทั่วประเทศ อายุ 15-25 ปี เข้าร่วมขบวนการก่อการดีแสดงออกในทางสร้างสรรค์ กล้าทำความดีเริ่มต้นเปลี่ยนแปลงตนเองและส่งต่อความดีเพื่อเปลี่ยนแปลงสังคม เริ่มต้นบอกเล่าความดี…ในสไตล์คนดูดี ทีมละ 1-7 คน ผ่านทาง VCD Clip ความยาว 3 นาที แล้วส่งได้ที่ www.do-d-club.com หรือส่งจดหมายเล่าเรื่องราวความดีพร้อมรูปถ่ายมายัง สำนักงานบริหารโครงการทูตความดีแห่งประเทศไทย หมดเขตรับผลงาน 30 พฤศจิกายน 2553 และผลงานที่ผ่านเข้ารอบจะเข้าสู่  Live Audition เพื่อคัดเลือก  25 ทีมสุดท้าย เข้าบ้านความดีเพื่อทำภารกิจส่งต่อความดีต่อไป

สำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการมีส่วนร่วมในการทำความดีครั้งนี้ ก็สามารถส่งผลงานของท่านเข้ามาได้ ผลงานที่ได้รับคัดเลือกนอกจากจะได้ทุนการศึกษาแล้ว ทางพันธมิตรค่ายเกมต่าง ๆ พร้อมที่จะสนับสนุนในเรื่องของของรางวัล ภายในเกมอย่างไม่จำกัดอีกด้วย  รีบ ๆ ส่งผลงานเข้ามากันเยอะ ๆ นะคะ