GC : ชาวแกรนด์เชสเนียนตามกระแส แห่กันไปเลือกตั้งตัวละครดังในดวงใจ

904 views

ชาวแกรนด์เชสเนียนตามกระแส
แห่กันไปเลือกตั้งตัวละครดังในดวงใจ

เหล่า GM ขอเชิญชวนน้องๆ อย่านอนหลับทับสิทธิ์ รีบไปลงคะแนนเสียงให้ตัวละครดังในดวงใจ แค่ลงคะแนนเสียง และเขียนสาธยายเหตุผลกันให้เต็มที่ว่าทำไมถึงประทับใจในตัวละครตัวนี้ เน้นความฮา ใครเขียนถูกใจทางทีมงานนั้นไซร์ก็รับรางวัลกันไปเลย หัวหน้าพรรคไหนมีนโยบายโดนใจชาว GC รีบโหวตคะแนนให้ไปเลยอย่ารีรอ ใครจะเป็นรัฐมนตรีแห่งราชอาณาจักรแกรนด์เชสของเรา ก็ขึ้นอยู่กับชาว GC ทาง กกต. ของเราไม่เน้นคนเลือกเยอะ แต่เราเน้นเหตุผลที่ท่านเลือก ส่งเข้าประกวดตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 3 ก.ค. 2554 นะเชส!!!

กิจกรรม โหวตกันให้มันส์กับตัวละครดังในดวงใจ

ขอเชิญชวนพีน้องชาว GC มาเนียนตามกระแส ไปกับการเลือกตั้งที่กำลังเกิดขึ้น โดยการมาร่วมโหวตให้กับตัวละครที่แอบปลื้ม ไม่ซีเรียส ไม่มีแบ่งสีแบ่งพรรค อยากเลือกตัวไหนก็จัดเลย ถูกใจนโยบายของตัวละครตัวไหน ก็โหวตได้เลยพร้อมทั้งเขียนเหตุผลเด็ดๆ ฮาๆ ใครทำให้ทางทีมงานมีเสียงหัวเราะได้รับไปเลย ของรางวัล สุดจี๊ด~~~~

กติกาการแข่งขัน

ตัวละครของเราทั้ง 11 ตัวจะออกปฏิบัติการหาเสียงในเว็บบอร์ดและเฟซบุ๊ค เพียงแค่ชาว GC เข้าไปดูป้ายหาเสียงในช่วงเวลากิจกรรม ถ้าถูกใจนโยบายของใครก็เขียนเหตุผลสุดจะฮา แล้วส่งมาบอกทางเว็บบอร์ด (ทีมงานจะตั้งกระทู้) หรือทางเฟซบุ๊ค (จะอยู่ในหมวด Discuss) แล้วลงท้ายด้วยชื่อตัวละครของท่าน (พิมพ์ให้ถูกต้องเพื่อง่ายต่อการรับของรางวัล) หากกลอนของชาว GC คนใด สละสลวยรวยอารมณ์เกินขีดจำกัด รับรางวัลไปเลย ส่งมาได้ไม่อั้นไม่จำกัดข้อความ เราจะคัดเลือกข้อความ เพื่อมอบรางวัลให้ทั้งหมด 5 ท่าน แต่สงวนสิทธิ์ให้ 1 คนต่อ 1 รางวัลเท่านั้น

ตัวอย่างรูปตัวแทนแต่ละพรรคชอบเบอร์ไหนเลือกเบอร์นั้น

รูปเต็มๆ สามารถดูได้ทีเว็บบอร์ดหรือใน Facebook

ข้อความตัวอย่างของเหล่าบรรดา GM

เลือกเบอร์ 6 : แลส

เหตุผล >>> แม้นโยบายจะขายฝันหรือทำได้จริงหรือไม่ แต่ต้องบอกสาเหตุที่เลือกไป ก็เพราะว่าตอนนี้หัวใจโดนหัวหน้าพรรครักขโมยปล้นไปหมดแล้ว ประมาณว่ารักไม่มีเหตุผล ^^b นะอิ ๆ ๆ     จาก GM_LEY

ระยะเวลากิจกรรม
เริ่มต้นกิจกรรมตั้งแต่ วันที่ 29 มิ.ย. 2554 – 4 ก.ค. 2554
ประกาศผลคนได้รับรางวัล วันที่ 4 ก.ค. 2554 ช่วง 18.00 น.

ไอเทมของรางวัล
สำหรับผู้เข้าแข่งขันทุกคน

Thai Flag 14 วัน และ No.1 14 วัน

ผู้ชนะเลิศ 5 รางวัล

Soulmate Accessories Set (Wing, Circlet, Shield & Shoes) 14 วัน

Pink Matrix Sunglasses ถาวร

นโยบายของแต่ละตัวละครนั้น ไม่ได้เป็นการโฆษณาชวนเชื่อหาเสียงให้ใครนะเชสสสส เป็นแค่กิจกรรมและเหตุการณ์สมมุติขึ้นเองเท่านั้น เพื่อสร้างสีสันและสร้างความตื่นตัวให้กับชาว GC ไทยทุกคน ในการเลือกตั้งนายกรัฐมนตรี วันที่ 3 ก.ค. 2554 เท่านั้น…. รักใครเลือกใครก็เข้าไปใช้สิทธิ์และเลือกตอบเหตุผลให้โดนใจ ส่วนใครจะได้ของรางวัลก็โปรดติดตาม