Xshot ชี้แจง Gold He Grenade ทำให้คนไทยบินได้!!

1,804 views

สวัสดีคะ เหล่าสาวก  Xshot  ทั้งหลาย วันนี้มีข่าวเกี่ยวกับระเบิด  Gold He Grenade มาแจ้งให้ทราบ เนื่องจากมีหลายๆ  คนถามไถ่เข้ามาเกี่ยวกับการใช้ระเบิด Gold He Grenade ในโหมดล่ารางวัล (หมูคลั่ง) แผนที่ดาดฟ้ากระหายเลือด คนที่ได้เข้าไปเล่นในโหมดนี้โดยใช้ระเบิด  Gold He Grenade คงได้เห็นความเปลี่ยนแปลงแปลกๆ ที่เกิดขึ้น และเป็นที่ถกเถียงกันว่า ทางทีมงานอัพเดทใหม่หรือว่าเป็นปัญหาเกี่ยวกับเกม (บั๊ก) วันนี้จึงขอยกประเด็นดังกล่าวมาชี้แจงให้ทราบโดยทั่วกันแล้วคะ

Gold He Grenade ได้จากโปรโมชั่นเติมเงินสะสมครบ 300 บาท รับไปใช้ทันที 60 วัน

สำหรับผู้ที่ได้ลองใช้แล้วคงรู้ถึงประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นทั้งในโหมดที่เล่นกับผู้เล่นอื่น หรือโหมดล่ารางวัล และเมื่อมีคำถามเข้ามาเกี่ยวกับระเบิด  Gold He Grenade ที่เล่นในโหมดล่ารางวัล โดยเฉพาะอย่างยิ่งแผนที่ดาดฟ้ากระหายเลือดว่าบั๊กหรือไม่? สำหรับคนที่ไม่เคยลอง คงไม่รู้ว่าเป็นอย่างไร ทำไมจึงเกิดคำถามเช่นนี้ขึ้นมา มีภาพตัวอย่างมาให้ดูคะ จะได้เห็นกันชัดๆ ไปเลย

หากเล่นในโหมดล่ารางวัลอื่นๆ ที่ไม่ใช่หมูคลั่งล่ะก็ จะสามารถใช้งานได้ปกติ ด้วยพลังอานุภาพที่ร้ายเหลือ ไม่ว่าใครโดนเข้าไปเป็นต้องซี้ด แต่เมื่อใช้เล่นในโหมดหมู แผนที่ดาดฟ้ากระหายเลือดจะเป็นยังไง ไปดูพร้อมกันคะ

สังเกตดีๆ คะภาพนี้ ตัวละครลอยสูงจริงๆ จะเห็นชัดๆ ต้องภาพตัวละครผู้เล่นอื่น ไปดูกันต่อ…

อ่าวเห้ย! O_o คนไทย บินได้!

ผู้เล่นที่ถูกแรงระเบิด  Gold He Grenade ตัวละครจะลอยสูงลิ่ว ทำให้สามารถไปยืนบนที่สูงในแผนที่ได้

เมื่อชมภาพกันไปแล้ว ก็ขอชี้แจงเลยนะคะว่าการดีดตัวสูงบนแผนที่นี้ไม่ใช่การอัพเดทใหม่นะคะ ซึ่งปัญหาดังกล่าวทางทีมงานก็ได้แจ้งไปยังบริษัท  Kingsoft  เพื่อแก้ปัญหาแล้ว และจะดำเนินการแก้ไขอย่างแน่นอน ดังนั้นในช่วงนี้ต้องขออภัยผู้เล่นทุกท่านด้วยนะคะ เพราะมีหลายเสียงวิพากษ์วิจารณ์มา บางคนชอบเพราะฮาดี แต่ผู้เล่นบางคนก็ไม่ชอบ เนื่องจากถึงแม้จะไม่มีระเบิด  Gold He Grenade แต่หากโดนแรงระเบิด  Gold He Grenade จากผู้เล่นคนอื่นก็จะลอยละลิ่วได้เหมือนกัน หากใครมีระเบิดทองอยู่ในมือ ขอความร่วมมือใช้ให้ถูกต้องนะคะ  ไม่อย่างนั้นจะกลายเป็นรบกวนผู้อื่น และหากสาวกคนไหนต้องการที่จะทดสอบด้วยตัวเองล่ะก็ สามารถเข้าไปดูได้ที่ห้องเล่นโหมด AI แผนที่ดาดฟ้ากระหายเลือดนะคะ สุดท้ายต้องขออภัยผู้เล่นทุกท่านด้วยนะคะ ทางทีมงานจะเร่งดำเนินการแก้ไขต่อไป

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.xshot.in.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร  เกมส์ออนไลน์ และ เกมส์ออนไลน์ใหม่ๆ ได้ที่  www.8888.in.th เว็บที่รวมข่าวสารเกมต่างๆ มากมาย แล้วพบกันใหม่นะจ๊ะ