Getamped X : สนามใหม่ 2แบบใน 1 เดียว “สวรรค์ & นรก”

1,186 views

….. Getamped X อัพเดทสนามใหม่ให้ผู้เล่นได้สัมผัสถึง 2 รสชาติใน 1 เดียว สวรรค์ และ นรก สนาม 2 รสชาติที่มีความแตกต่างกันสุดขั้ว พร้อมลูกเล่นที่พิเศษที่ไม่เหมือนกันทั้ง 2 ฝั่ง มาดูกันว่ามีอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง

Heaven And Hell

….. อย่าเพิ่งแปลกใจว่า่ทำไมมีแต่ฉากนรกใต้พิภพ เพราะเป็นฉากผสม 2 ส่วน ส่วนบนเป็นสวนสวรรค์เกาะกลางเมฆ ที่มีพรรณไม้และทุ่งหญ้าเขียวชอุ่ม ในสนามไม่มีลูกเล่นอะไรมาก แถมเป็นพื้นที่เล็กสามารถไล่อัดได้ตามสบาย อ้อ ในชั้นบนนี้ไม่สามารถตกลงไปได้ด้วย จากการทดสอบกระโดดหลายรอบ ตรงด้านหลังและด้านข้างตกไม่ได้จริงๆ (แต่โดนคู่ต่อสู้อัดขอบสนามตายซะงั้น) แต่บริเวณด้านหน้าสามารถตกลงไปในชั้นนรกได้ หากสู้ด้านบนไม่ไหวก็สามารถหนีลงชั้นนรกได้ทุกเมื่อ

ดูเหมือนจะเล็กเกินไปสำหรับเราสินะ อู๋ย~

เล็ก กระทัดรัด ไม่มีตก (โดนอัดติดขอบเมื่อไหร่ถึงตาย)

มีจุดนี้ที่สามารถร่วงตกได้เท่านั้น

….. และชั้นนรกสีแดงเดือด พร้อมบรรยากาศชวนขนหัวลุก บางครั้งก็มีเอ็ฟเฟคมือผีโผล่ขึ้นมา (แต่ไม่เป็นอันตราย) สนามมีความกว้างกว่าบนสวรรค์ มีทางหลายระดับให้ผู้เล่นได้เลือกสู้ แถมมีทางขึ้นสู่สวรรค์ที่สามารถขึ้นได้ฟรี และขึ้นได้ตลอดเวลา นอกจากนี้ในบริเวณด้านข้างและด้านหน้าสนามนรกนั้นสามารถตกลงไปได้ (และไม่สามารถขึ้นมาได้อีกเลย) ใครที่ชอบตีตกก็หามุมดีๆ ฟาดคู่ต่อสู้ลงไปได้เลย

เฮ้ย!  มีผู้คุมด้วย

สนามแดงเดือดเพิ่มความระห่ำ 3 เท่า

สู้ตรงขอบระวังตกลงไปล่ะ

โหมดต่อสู้ที่บรรจุ

….. จะมีเพียง 4 โหมดหลักๆ เท่านั้นที่จะมีสนามนี้ ได้แก่

– Amped Death Match

– Team Deach Match

– Amped Dog Fight

– Team Dog Fight

Equipment Drop

….. ตัวอย่าง Equipment  (ข้อมูลจาก Getamped.in.th )

….. สนามนี้มีด้วยกัน 2 ส่วน แต่ละส่วนก็มีขนาดและลูกเล่นที่แตกต่างกันไป โดยสนามสวรรค์มีพื้นที่เล็กและไม่มีตก กับสนามนรกที่มีขนาดใหญ่ มีจุดตกตรงบริเวณด้านหน้าและด้านข้าง และไอเทมตกในสนามนรกมีสูงกว่าบนสวรรค์ ผู้เล่นสามารถเลือกสู้ได้ 2 แบบ ตามสถานการณ์เพื่อคว้าชัยชนะหรือเอาตัวรอด