แก๊งค์ซ่าส์ชวนเพื่อนๆร่วมสร้างสังคมเกมที่ดี คนดีศรีบอร์ด รุ่นที่ 1

1,104 views

เพื่อสร้างสังคมบอร์ดที่อบอุ่นช่วยเหลือซึ่งกัน และกัน ขอเชิญเพื่อนๆ ชาวแก๊งค์ซ่าส์ร่วมโพสต์ประสบการณ์ แบ่งปันแนะนำทริกในการเล่นเกมแก๊งค์ซ่าส์เพื่อเป็นประโยชน์แก่ชาว แก๊งค์ซ่าส์คนอื่นๆ แน่นอนว่าชาวแก๊งค์ซ่าส์คนไหนคอยดูแลและตอบปัญหาให้แก่เพื่อนๆในบอร์ด ทางทีมงานจะขอมอบ “ถ้วยเด็กดีทองคำ” ให้เพื่อเป็นสัญลักษณ์แก่ทุกคนว่า คุณคือเป็นคนดีศรีบอร์ดจ้า


กิจกรรมนี้จะทำการจัดขึ้นเดือนเว้นเดือน และเหล่า CM ทั้งหลายจะคอยเก็บข้อมูลของเหล่าคนดีให้อย่างไม่มีตกหล่นเพื่อใช้ในการคัด เลือกว่าใครจะได้เป็นหนึ่งในคนดีศรีบอร์ดรุ่นที่ 1


รายละเอียดกิจกรรม
1. สมัครสมาชิกกับเว็บบอร์ดแก๊งค์ซ่าส์ สมัครสมาชิกเว็บบอร์ด คลิก


2. โพสต์แนะนำหรือตอบปัญหาข้อสงสัยให้แก่ผู้เล่นคนอื่นๆในการเล่นเกม แก๊งค์ซ่าส์ที่เว็บบอร์ด เช่น วิธีการเก็บเลเวล การหาของ การล่าบอส หรือข้อมูลต่างๆที่มีประโยชน์ และเพื่อนๆชาวแก๊งค์ซ่าส์สามารถนำไปใช้ได้จริง
3. ทางทีมงานจะทำการคัดเลือกผู้ที่เหมาะสมกับตำแหน่ง เพื่อมอบของรางวัล และประกาศว่าบุคคลนั้น คือ คนดีศรีบอร์ดรุ่นที่ 1 ด้านหน้าเว็บไซต์ แก๊งค์ซ่าส์
4. ทางทีมงานขอสงวนสิทธิในการแก้ไขเปลี่ยนแปลงกฎ กติกา และเงื่อนไขการร่วมกิจกรรมนี้ได้ตลอดเวลา โดยมิต้องได้รับความยินยอมจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมและโดยมิต้องแจ้งให้ผู้เข้า ร่วมกิจกรรมทราบล่วงหน้า


5. การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นเด็ดขาดและสิ้นสุด

ระยะเวลากิจกรรม
วันที่ 4 – 26 กรกฎาคม 2554

วันประกาศผล
วันที่ 2 สิงหาคม 2554

ของรางวัล
ถ้วยเด็กดีทองคำ อุปกรณ์สวมใส่ส่วนหัว

Status Luk+10
ไอเทมถาวร ไม่สามารถทำการแลกเปลี่ยนได้

ถ้วยทองที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคุณงานความดีจะมอบให้แก่คนดีเท่านั้น!!

http://playthai.playpark.com/gangza/