GCC ประกาศเลื่อน!! แก้ไขปัญหาการแข่ง พร้อมปรับกำหนดการแข่งใหม่หมด

1,005 views

…….เนื่องจากเมื่อสัปดาห์ที่แล้วการประกาศวันแข่งขันกระชันชิด เลยทำให้ผู้เล่นส่วนใหญ่ไม่พร้อมที่จะมาแข่ง นอกจากนั้นการส่ง ID กลางให้กับผู้เล่นแต่ละทีมเกิดความล่าช้า แถมไอเทมเกี่ยวกับยาฟื้นฟูไม่เพียงพอต่อการใช้งาน ด้วยปัญหาเหล่านี้ทำให้ผู้จัดแลเห็นแล้วว่าถ้ายังดำเนินการต่อไปจะต้องเกิดปัญหาตามมามากมายอย่างแน่นอน จึงขอประกาศเลื่อนวันแข่งขัน และมีการปรับตารางการแข่งขันให้แข่งกันถี่ขึ้น ส่วนรายละเอียดทั้งหมดที่กล่าวมาจะเป็นอย่างไรไปติดตามชมกันเลย

• เกี่ยวกับ ID กลาง

…….สำหรับเรื่อง ID กลางนี้ ทางทีมงานจะมีการโทรไปแจ้งให้ผู้เข้าแข่งขันทราบก่อนเวลาแข่งขัน 1 ชั่วโมง เพื่อเข้าไปเตรียมตัว จัดไอเทมจัดสกิลให้เรียบร้อย เพื่อพร้อมเริ่มการแข่งขันได้ทันทีเมื่อถึงเวลา โดยไอดีที่แจ้งจะมีให้ทีมละ 5 ไอดี โดยแต่ละอาชีพจะมีอาชีพตรงตามที่ผู้เข้าแข่งขันสมัครมาพอดี ถ้าสมมุติแจ้งไอดีไปแล้วไม่ตรงตามที่บอกกรุณาแจ้งกลับทีมงานทันที เพื่อได้เปลี่ยนแปลงแก้ไขให้ได้ทันท่วงที

• เปลี่ยนรูปแบบการแข่งขันใหม่

…….รูปแบบการแข่งขันแบบใหม่นี้จะใช้การแข่งขันแบบ FA CUP คือใครแพ้ตกรอบเลย แต่ไม่ต้องใจเราจะได้ใช้การวัดผลแพ้ชนะแบบ 2 ใน 3 เกม ที่ใช้รูปแบบนี้เพื่อให้แต่ละทีมที่พลาดแท้ในเกมแรกยังได้มีโอกาสแต่ตัวในเกมที่ 2  และไม่แน่พอเกมที่ 3 อาจจะเป็นคนพลิกกลับมาชนะก็เป็นไปได้ ส่วนการประคู่นั้นเราจะใช้โปรแกรมในการสุ่มรับรองได้ว่าไม่มีการโกงหรือฮั่วกันชัวร์ ส่วนรายละเอียดการประกบคู่ และกำหนดวันแข่งขันมีดังนี้

• กำหนดการแข่งขัน

– รอบแรก :
…….คู่ที่ 1 แข่งวันที่ 7 กรกฏาคม 2554
…….คู่ที่ 2 แข่งวันที่ 8 กรกฏาคม 2554
…….คู่ที่ 3 แข่งวันที่ 14 กรกฏาคม 2554
…….คู่ที่ 4 แข่งวันที่ 15 กรกฏาคม 2554
…….ทุกคู่จะเริ่มแข่งขันกันในเวลา 19.00 น. หากมีทีมใดมาช้าเกิดกว่าเวลาที่กำหนด 30 นาที จะถือว่าสละสิทธิ์ จะโดนปรับแพ้บายทันที
…….
…….
– รอบรองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศ :
…….สำหรับรอบนี้จะเกิดขึ้นในวันที่พฤหัสที่ 28 กรกฏาคม 2554 (รอบรองชนะเลิศ) และวันศุกร์ที่ 29 กรกฏาคม 2554 รอบชิงชนะเลิศ
…….
…….ในการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ถือว่าเป็น FINAL แล้วจะไม่การเปลี่ยนทั้งรูปแบบและกำหนดการใดๆ อีก หากทีมที่เข้าแข่งขันทีมไหนเกิดมีปัญหาไม่สามารถมาแข่งขันได้ตามกำหนดการก็จะต้องยอมรับ เพราะเราถือว่าได้บอกล่วงหน้าแล้วนะครับ คำตัดสินของคณะกรรมการถือว่าเป็นที่สิ้นสุด ยังไงก็อยากให้ทุกทีมแข่งขันกันอย่างมีสปิริต รู้จักแพ้ชนะ และเมื่อทุกคนทำได้แบบนี้รับรองว่าการแข่งขันจะต้องออกมาสนุกสนานอย่างแน่นอน
หากทีมไหนมีปัญหาตรงส่วนไหนต้องการสอบถามเพิ่มสามารถติดต่อผู้จัดการแข่งขันได้โดยตรงเลยที่เบอร์ 02-704-7733 ต่อ 111