แอบดู Xshot แดนอิเหนา ช่วงนี้แฟชั่นไหน Hot!

3,805 views

….

ทีมงาน Xshot Thailand ขอแสดงความยินดีกับการฉลอง Happy Birthday เกม Xshot ที่เมืองอิเหนาประเทศอินโดนีเซียด้วยนะครับ แว่วๆ มาว่า Xshot ฝั่งนู้นนั้น Hot Hit ร้อนแรงมากมายเลยทีเดียว แถมกระแสความซ่าหลุดโลก FPS ไม่แพ้ของไทยเราเลย สาเหตุที่ต้องขอพูดถึง Xshot อินโดนีเซียหน่อยก็เพราะว่าล่าสุดกระผมได้มีโอกาสพูดคุยกับเกมเมอร์ Xshot ชาวอินโดฯ ใน Facebook Xshot Thailand คุยไปคุยมาก็เลยชวนกันไปยิงเกรียนเฮ้ย! ยิงวัยรุ่นกันหน่อย สุดท้ายเค้าก็เลยชักชวนให้ไปเล่นเซิร์ฟที่นู่นบ้าง กระผมเลยตามไปเฮฮาพบว่าแม้จะอยู่คนละประเทศแต่สุดท้ายความสนุกสุดมันส์ก็สัมผัสได้เหมือนกันครับ Xshot ไทยและอินโดฯ มีความแหวกแนวแหกกฎ FPS จริงๆ สมแล้วครับที่ทีมงานขอมอบคำนี้ให้กับแฟนๆ ว่า “The Happiness You Can Play”

ว่าแล้วก็มีโอกาสไปส่องดูว่า Xshot อินโดฯ เค้ามีอะไรเด็ดๆ บ้าง วันนี้เลยหยิบเรื่องแฟชั่นปืนสวยๆ แถมออพชั่นดีๆ มาฝาก ส่วนเสื้อผ้าที่วัยรุ่นที่นู้นฮิตกันหน้าตาเป็นแบบไหนต้องไปชมครับ
เริ่มจากภาพ Wallpaper สวยบาดใจจาก Xshot Indo
….
….
โฉมหน้าปืนที่แฟนๆ Xshot Indo เลือกใช้กันตอนนี้นะจ๊ะ
….
…..
พร้อมด้วยปืนดีไซน์ล้ำแนวกราฟฟิกสุดสวย Broken Heart XM8 ลายเด็กแนวคุณสมบัติครบครัน เอามาให้ชมกันครับว่าที่อินโดฯ เค้าฮิตปืนนี้กัน
….
ปืนนี้กำลังฮิตที่ Indo ครับกับ Broken Heart XM8
….
…..
แฟชั่นชุดนี้ก็ฮิตกันจริงๆ กับแฟชั่น Elite of Heaven (ชาย) และชุด Son of Heaven (หญิง)
….
….
…..
แถมท้ายด้วยภาพพี่ๆ สื่อมวลชนที่อินโดเค้าฝาก HBD Xshot อิอิ แต่ละภาพถ่ายได้ใจจริงๆ
เป็นไงครับเห็นแฟนๆ Xshot ชาวอิเหนาเค้าฮิตแฟชั่นกันแบบนี้ แล้วแฟนๆ Xshot ไทยละครับชอบแฟชั่นแบบไหน เดี๋ยวยังไงผมจะตามเรื่องนี้และเอาแฟชั่นชุดปืนเด็ดๆ ที่ Hot Hit ช่วงนี้มาให้ชมกันนะคร้าบ ขอให้ Xshot อินโดมีความสุขมากๆ HBD ครับผม

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.xshot.in.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร เกมส์ออนไลน์ และเกมส์ออนไลน์ใหม่ๆ ได้ที่ www.8888.in.th เว็บที่รวมข่าวสารเกมต่างๆ มากมาย แล้วพบกันใหม่นะจ๊ะ

Tags: