การแข่งขันรายการ LCC รอบแรก (Part1) ซัดกันนัว มันส์ทะลุขีดจำกัด

1,300 views

……การแข่งขัน Latale The Competition By.Compgamer เปิดฉากการแข่งขันรอบแรก Part1 กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 1 กรกฏาคม 2554 ที่ผ่านมา โดยมีการแข่งขันทั้งหมด 4 คู่ ได้แก่
……
คู่ที่ 1 : TriDentOfzero VS SDS Senior
คู่ที่ 2 : celestialoBeing VS เเหนมป้าย่น
คู่ที่ 3 : ORIGINAL VS บูมบ๊ะล๊ะก๊า
คู่ที่ 4 : LadyGayPoy VS SDS Penquin
……
……สำหรับบรรยากาศก่อนเริ่มการแข่งขันคึกคักเป็นอย่างมาก แต่ละทีมต่างมารอหน้าห้อง PVP กันอย่างพร้อมเพียงและมีการทักทายกันอย่าสนุกสนาน เอาละครับเรามาดูกันดีกว่าผลการแข่งขันของแต่ละคู่นั้นเป็นอย่างไรบ้าง

• celestialoBeing VS เเหนมป้าย่น

……การแข่งขันของคู่นี้ต้องบอกว่าทางทีมแหนมป้าย่น เตรียมตัวกันมาได้เป็นอย่างดี เพราะในระหว่างแข่งสามารถคุมเกมเป็นฝ่ายนำได้อยู่ตลอด ถึงแม้ทีม celestialoBeing มาแก้ทางยังไงก็ไม่สามารถเจาะแผนของทีมแหนมป้าย่น ป้าย่นได้เลย ผลสุดท้ายแล้วทีมแหนมป้าย่น ก็เอาชนะไปสกอร์ฆ่ารวม 29:22 ถือว่าค่อนข้างขาดเลยทีเดียว -..-

• ORIGINAL VS บูมบ๊ะล๊ะก๊า

……คู่นี้เป็นการแข่งขันที่มันส์มาก เพราะทั้งคู่พลัดกันรุกและรับ ได้แบบทันกันตลอดเวลา แต่ในช่วงท้ายไม่รู้ว่าทีม ORIGINAL เล่นผิดฟอร์มมา ตายกันแบบรัวๆ จนทำให้สกอร์นั้นเริ่มทิ้งหามาก จนผลสุดท้ายทีมบูมบ๊ะล๊ะก๊าสามารถเอาชนะไปด้วยสกอร์ฆ่ารวมแบบทวมท้น 37:29 น่าเสียดายแทน ORIGINAL จริงๆ ><”
……
……
……ส่วนอีก 2 คู่ที่เหลือ SDS Senior ชนะบาย TriDentOfzero และ LadyGayPoy ชนะบาย SDS Penquin สรุป 4 ทีมที่ได้ผ่านเข้าสู่รอบ 2 คือ เเหนมป้าย่น, บูมบ๊ะล๊ะก๊า, SDS Senior และ LadyGayPoy