Xshot ชวนมันส์ในงาน The Eagle Eyes พร้อมแจกฟรี!! ไอเทม 12 เกมในเครือ

908 views

Xshot ท้าเพื่อนไปมันส์กันสุดๆ กับการแข่งขัน Xshot The Eagle Eyes ที่จัดขึ้น ณ เดอะมอลล์งามวงศ์วาน โซน City Walk ชั้น 6 ในวันที่ 10 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้ โดยงานนี้ Winner Online ได้จัดการแข่งขันเกม Xshot ในโหมดสไนเปอร์ เพื่อชิงชัยความเป็นหนึ่งในด้านความแม่นยำ ความนิ่ง และความเร็ว ซึ่งแข่งขันกันทั้ง 2 Sever นั่นก็คือ เซิร์ฟเวอร์ First Blood และ Double Kill และทีมที่ชนะยังมีโอกาสได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปชิงชัยในศึก XShot World Cup 2011 ที่ประเทศมาเลเซียในปลายปีนี้ด้วย ที่สำคัญถ้วยรางวัลในครั้งนี้ ต้องขอบอกเลยว่าเด็ดทีเดียว และแตกต่างจากถ้วยรางวัลอื่นๆ เพราะใช้เหยี่ยวเป็นสัญลักษณ์ (แสดงถึงเจ้าแห่งความแม่นยำและเฉียบคม) พร้อมรางวัลรวมมูลค่ากว่าล้านบาท ที่ผู้ชนะเห็นแล้วต้องอึ้ง!! งานนี้สาวก Xshot ห้ามพลาด

ถ้วยรางวัล Xshot The Eagle Eyes ในการแข่งขันครั้งนี้

งานนี้เผลอนิดเดียวอาจถึงตาย – -*

และที่ไม่ควรพลาด!! เพียงเพื่อนๆ โฉบเฉี่ยวเข้ามาเที่ยว ร่วมงาน ก็สามารถลงทะเบียนรับไอเทมฟรี!! จากเกมต่างๆ ของ  Winner Online ได้ทันที ไม่ว่าจะเป็น Xshot, Seal, ACE, TAR, D9, LaTale, Cwar, XD, GFO, ION, WOF และเกมน้องใหม่ล่าสุดอย่าง Kitsune (KSO) ก็ไม่พลาดที่จะมาร่วมงานนี้ด้วย ที่สำคัญทีมงานได้ขนสินค้าสุดพิเศษที่ลดราคากระหน่ำจนเพื่อนๆ ต้องสะดุ้ง จนแทบจะแย่งซื้อไม่ทันกันเลยทีเดียว ขนมาให้ได้เลือกช้อปแบบจุใจ เฉพาะงานนี้งานเดียวเท่านั้น!!!

เพียงลงทะเบียนก็รับไอเทมโดนๆ กันทันที

แล้วมาดวลกันในงาน Xshot The Eagle Eyes ความมันส์ที่คุณไม่ควรพลาด!

*หมายเหตุ : ภาพประกอบข่าวมันส์ๆ เป็นภาพจากการแข่งขัน Xshot Duo Cup ที่ผ่านมา

งานนี้สาวก Xshot ไม่ควรพลาดความมันส์ที่ทีมงาน Winner Online ได้ขนมาให้เพื่อนๆ ได้ อึ้ง ทึ่ง ตะลึง เสียว กันในงาน ไม่ว่าจะเป็นไอเทมสุดพิเศษที่ไม่มีขายในเกมในราคาสุดอึ้ง หรือ กิจกรรมสำหรับเพื่อนๆ ที่มาร่วมงานที่จะทำให้เสียว พร้อมการแข่งขันของเหล่านักแม่นสไนท์เปอร์ที่จะทำให้เพื่อนๆ ต้องตะลึง งานนี้พลาดไม่ได้ Xshot The Eagle Eyes การแข่งขันที่จะทำให้เพื่อนๆ ต้องลืมหายใจ ติดตามรายละเอียดได้ที่  www.xshot.in.th หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติม  >>คลิกที่นี่<<

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.winner.co.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร เกมส์ออนไลน์ และ เกมส์ออนไลน์ใหม่ๆ ได้ที่ www.8888.in.th เว็บที่รวมข่าวสารเกมต่างๆ มากมาย แล้วพบกันใหม่นะจ๊ะ