Chinese Hero จัดเต็ม!!! ส่งท้าย Episode 1 “ขี่พายุดาบเทวดา”

764 views

ทีมงาน Chinese Hero Online ขอจัดเต็มส่งท้ายความมันส์ Episode 1 “ขี่พายุดาบเทวดา” ด้วยโปรโมชั่นเจ๋งๆ มากมาย ในชื่อว่า “ทิ้งทวนตำนานมหกาพย์ ขี่พายุดาบเทวดา” ซึ่งทีมงานขอมอบของขวัญสุดพิเศษให้กับเพื่อนๆ ชาว Chinese Hero ทุกคน ด้วย “ชุดแฟชั่นสุดแนว หัวอิงสง และ โอดะ” รวมไปถึง “แลกอาวุธสงกรานต์” เพียงแค่เพื่อนๆทำการรวบรวมไอเทม เพื่อนำมาแลกกับทีมงาน เท่านั้น!!!

โปรโมชั่น: แลกชุดแฟชั่น หัวอิงสงและโอดะ
วันที่โปรโมชั่น: วันที่ 7 กรกฎาคม 2554

รายละเอียดโปรโมชั่น
โปรโมชั่น “ทิ้งทวนตำนานมหากาพย์ ขี่พายุดาบเทวดา” จะมีขึ้นในวันที่ 7 กรกฎาคม 2554 ณ Channel 2 โดยแบ่งช่วงเวลาการแลกเป็น 2 ช่วงเวลา ดังนี้
• ช่วงที่ 1 – เวลา 16.00 น. ถึงเวลา 17.00 น.
• ช่วงที่ 2 – เวลา 19.30 น. ถึงเวลา 20.00 น.

สำหรับเพื่อนๆ ชาว Chinese Hero Online ที่ต้องการร่วมสนุกกับโปรโมชั่น แลกชุดหัวอิงสง หรือชุดโอดะ จะต้องมาแลกตามช่วงวันและเวลาที่กำหนด ณ Channel ที่ 2 โดยทีมงาน จะยืนอยู่หน้า “สำนักจงหัว” ขอให้ผู้เล่นยืนต่อแถวให้เป็นระเบียบ

โดยรายการไอเทม ที่เพื่อนๆ จะต้องนำมาแลกกับทีมงาน มีดังนี้

รูปตัวอย่างไอเทม

เพื่อนๆ คนไหน ที่อยากได้ชุดแฟชั่นสุดเท่ห์ จะต้องไม่พลาดกับกิจกรรมนี้เด็ดขาด และนอกไปจากโปรโมชั่นแลกชุดแฟชั่นแล้ว ทางทีมงาน ยังมีอีกหนึ่งโปรโมชั่นที่ขอมอบ “ชุดคลุม อาวุธสงกรานต์” ที่เพื่อนๆ หลายคนอยากได้ เพียงแค่สะสมไอเทม และนำมาแลกกับทีมงาน

โปรโมชั่น: แลกอาวุธสงกรานต์
วันที่โปรโมชั่น: วันที่ 7 กรกฎาคม 2554

รายละเอียดกิจกรรม
เพียงแค่เพื่อนๆ สะสมไอเทมให้ครบตามกำหนด แล้วนำมาแลกกับทีมงาน ภายในวันที่ 7 กรกฎาคม 2554 ณ Channel ที่ 2 ซึ่งทีมงานจะยืนอยู่ที่ “สำนักจงหัว” โดยทีมงานจะเปิดเวลารับแลก 2 ช่วงเวลา ดังนี้
• ช่วงที่ 1 – เวลา 16.00 น. ถึงเวลา 17.00 น.
• ช่วงที่ 2 – เวลา 19.30 น. ถึงเวลา 20.00 น.

สำหรับไอเทมที่นำมาใช้แลก ในโปรโมชั่น “แลกอาวุธสงกรานต์” มีรายละเอียด ดังนี้

เพื่อนๆ ชาว Chinese Hero Online คนไหน ที่อยากได้ชุดคลุมแฟชั่น ทั้งอาวุธและตัวละครสุดเท่ห์ จะต้องไม่พลาดกับโปรโมชั่น “ทิ้งทวนตำนานมหากาพย์ ขี่พายุดาบเทวดา” ในวันที่ 7 กรกฎาคม 2554 นี้ เด็ดขาด!!!

***หมายเหตุ – ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า