Kitsune (คิท-ซึ-เนะ) : กำเนิดอาชีพใหม่ แฮปปี้คนเลี้ยงหมา

2,012 views

เป็นเกมที่ฮิตติดกระแสนิยมกันไปแล้วในขณะนี้ สำหรับเกมหมาหมู่อย่างเกมคิทซึเนะ ซึ่งภายในเกมจะมีสำนักหรืออาชีพ 8 อาชีพด้วยกัน แต่ในตอนนี้ภายในเกมนั้นเกิดอาชีพใหม่ขึ้นมาล่าสุดเลย นั่นคืออาชีพ “คนเลี้ยงหมา (ขาย)” หลายคนอาจจะงงว่า เฮ้ย! เลี้ยงหมาขายยังไงกันล่ะ อันที่จริงก็ไม่ยากเลยเพียงแต่เพื่อนๆ เลี้ยงเจ้าคิทซึเนะแล้วดูดเอาออร่าออก จากนั้นก็นำไปสร้างเจ้าคิทซึเนะเลเวลถัดไปเท่านั้นเอง

การที่คุณจะใช้อาชีพนี้เพื่อใช้ในการประกอบเป็นสัมมาอาชีพนั้น มีเคล็ดลับอยู่นิดเดียว เพียงแค่คุณเก็บออร่าจากการตีมอนสเตอร์ตามปกติ ทุกครั้งที่เรากำจัดมอนสเตอร์ เจ้าคิทซึเนะก็จะได้รับค่าออร่ามากน้อยแตกต่างกันไปตามระดับของมอนสเตอร์ และเมื่อเจ้าคิทซึเนะที่เราใส่อยู่มีออร่าเต็มตัวแล้ว ก็ให้เรากด  F เพื่อเปลี่ยนอีกตัวออกมาเก็บค่าออร่า ทำแบบนี้จนครบทั้ง 9 ตัว จากนั้นก็กด  F เข้าไปยังฟาร์มแล้วให้ดูดออร่าออกมาเก็บไว้สร้างคิทซึเนะเลเวลถัดไป

สะสมกันไว้เยอะๆ เพื่อสร้างคิทซึเนะ รวยแน่รับรองได้

วิธีการดูดออร่าและสร้างคิทซึเนะ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารแบบใกล้ชิดได้ที่  www.kso.in.th และที่ www.facebook.com/KitsuneFanclub ครั้งหน้าจะมีเรื่องราวที่น่าสนใจอะไรบ้างจะต้องคอยติดตามกันให้ดีนะจ๊ะ

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.kso.in.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร เกมส์ออนไลน์ และ เกมส์ออนไลน์ใหม่ๆ ได้ที่  www.8888.in.th เว็บที่รวมข่าวสารเกมต่างๆ มากมาย แล้วพบกันใหม่นะจ๊ะ