XSHOT : Login หน้าเว็บ รับไอเทมสุดแหล่ม เริ่มแล้ววันนี้-11 ก.ค.

584 views

แจกกระหน่ำกันอย่างต่อเนื่อง! สำหรับน้ำใจเล็กๆ น้อยๆ ที่ทางทีมงานมีให้กับเพื่อนๆ ชาว Xshot ทั้งหลาย กับกิจกรรมล็อกอินปุ๊บรับไอเทมปั๊บ เพียงแค่เพื่อนๆ ล็อกอินที่หน้าเว็บเกม Xshot เท่านั้น ก็สามารถรับไอเทมฟรีไปมันส์กันได้เลย ได้ยินอย่างนี้แล้วอย่าลืมชวนเพื่อนๆ มารับไอเทมกันเยอะๆ นะจ๊ะ เพราะกิจกรรมง่ายๆ แบบนี้หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว และสำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจก็ตามเข้ามาดูรายละเอียดกันได้เลย!

ตั้งแต่วันที่ 5 กรกฎาคม (หลังเปิดเซิร์ฟเวอร์) – 11 กรกฎาคม 2554 (เวลา 23.59 น.) เมื่อล็อกอินที่หน้าเว็บไซต์ Xshot ก็สามารถกดรับไอเทมไปใช้งานฟรีได้ทุกวันตลอดช่วงเวลากิจกรรม ไอเทมในสัปดาห์นี้ คือ UMP45



ผู้เล่นสามารถเข้ามารับไอเทมชิ้นนี้ได้ ตั้งแต่วันที่ 5 กรกฎาคม (หลังเปิดเซิร์ฟเวอร์) – 11 กรกฎาคม 2554 (เวลา 23.59 น.) ไอเทมปืน UMP45 กระบอกนี้มีระยะเวลาการใช้งาน 1 วัน ซึ่งเราสามารถเข้ามารับได้ฟรีทุกวัน!!!

สำหรับการแจกของขวัญรางวัลถือว่าเป็นน้ำใจเล็กๆ น้อยๆ จากทีมงาน Xshot Thailand ส่งถึงผู้เล่นทุกคนที่เข้ามาร่วมสนุกและสนับสนุนเกม  Xshot  มาโดยตลอด และหวังว่าเพื่อนๆ ทุกคนคงจะสนุกสนานไปกับเกม  Xshot  กันอย่างต่อเนื่อง แล้วกลับมาพบกันใหม่ในสัปดาห์หน้า …… สวัสดีค่ะ

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.xshot.in.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร เกมส์ออนไลน์ และ เกมส์ออนไลน์ใหม่ๆ ได้ที่  www.8888.in.th เว็บที่รวมข่าวสารเกมต่างๆ มากมาย แล้วพบกันใหม่นะจ๊ะ