Paperman อัพเดทจุใจ ตัวละคร ระบบ และไอเทมใหม่เพียบ

1,119 views
ต้องของบอกว่าการอัพเดทในวันที่ 12 กรกฎาคม นี้ เป็นการอัพเดทครั้งที่ใหญที่สุดครั้งหนึ่งของเกม Paperman online จากค่าย Onenet เลยก็ว่าได้ เพราะแค่ระบบ Recycle ที่อัพมานั่นก็ใหญ่พอแล้ว แต่แค่นี้ยังไม่หมดเพราะยังมีตัวละคร แผนที่ และไอเทมใหม่ๆ อีกเพียบ เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเรามาดูกันดีกว่ามีอะไรบ้างที่อัพเดทเข้ามา

ตัวละคร VAN

ตัวละครตัวที่ 8 ที่ มีชื่อว่า VAN ตัวละคร หน้าตาเหมือนวัว แต่หลายๆ คนก็ว่าเป็นแพะ รูปร่างหน้าตาดูดีมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองมากใช่แล้วรับรองว่าแตกต่างมี ความสามารถคือ Defense +3%, Speed -2% มาพร้อมกับเครื่องแต่งกายมากมายกว่า 100 ชิ้น จำหน่ายในราคา 30,000 PG เท่านั้น

………………………………………………………………………………………………………

ปืนลูกซอง Saiga-12

ปืนลูกซองแบบอัตโนมัติอีกหนึ่งกระบอก มีรูปทรงคล้ายๆ กับปืนตระกูล AK แม้ ว่าจะมีพลังโจมตีไม่แรงเท่าปืนลองซองธรรมดา แต่มีดีในเรื่องของความเร็วในการดจมตีทำให้สามารถยิงได้อย่างต่อเนื่อง และด้วยกระสุนลูกปรายที่กระจายออกเป็นจำนวนมาก การยิงเข้าเป้าในระยะใกล้จึงง่ายมากๆ

ราคา : ถาวร 60,000 PG, 1 วัน 600 Cash, 7 วัน 2,400 Cash และ 30 วัน 7,200 Cash


วิดีโอทดสอบปืน Saiga-12

……………………………………………………………………………………………………...

อาวุธระยะประชิด Weird Cat Hammer

อาวุธระยะประชิดที่หน้าตา ประหลาดสุดขั้ว เป็นค้อนที่ปลายติดตุ๊กตารูปแบบสุดฮาเอาไว้ มีขนาดใหญ่มากระยะเหวี่ยงกว้าง ตีเข้าเป้าได้ง่าย แต่เสียตรงที่โจมตีช้าและอาวุธมีนำหนักมากทำให้เวลาถือเคลื่อนที่ได้ไม่ คล่องตัวนัก

ราคา : ถาวร 6,900 Cash, 1 วัน 800 PG, 7 วัน 5,000 PG และ 30 วัน 15,000 PG


วิดีโอทดสอบ Weird Cat Hammer

………………………………………………………………………………………………………

ปืนกลเบา UZI Gold

UZI เป็น ปืนกลเบาที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยรูปทรงที่ทันสมัย และขีดความสามารถที่สุดยอด จึงทำให้ผู้ที่ได้ใช้มันต่างพากันติดใจ และการที่ถูกนำมาเป็นปืนทอง จึงเพิ่มขีดความสามารถในเรื่องของความแม่นยำและความเร็วในการโจมตีเพิ่มขึ้น แน่นอนว่าปืนกระบอกนี้เป็นที่หมายปองของใครหลายๆ คน

ราคา : ได้จาก jackpot การเล่น PA PA CHI แบบ Cash เท่านั้น


วิดีโอทดสอบปืน UZI Gold

………………………………………………………………………………………………………

แผนที่ Shibuya

แผนที่ ที่จำลองมาจากเมืองชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น มีจุดเด่นที่รูปปั้น ฮาจิโกะ สุนัขยอดกตัญญู ที่เป็นลักษณ์ของเมืองนี้ แผนที่โดยรวมค่อนข้างกว้าง มีที่กำบังและจุดซุ่มหลายจุด มาในโหมด Free for All

พิเศษสุดเล่นในแผนที่ Shibuya ตั้งแต่วันที่ 12 ถึง 19 กรกฎาคม 2554 รับค่าประสบการณ์และเงิน (EXP & PG) เพิ่มขึ้น 50%


วิดีโอแนะนำแผนที่ Shibuya

………………………………………………………………………………………………………

ไอเทม Enhancement Piece Lucky bag

ถุงที่จะสุ่มไอเทมที่ช่วน ในการผสมสกิล ซึ่งจะมีอยู่  2 ชนิดคือ Success Rate Up และ Enhancement piece โดยไอเทมแต่ล่ะชนิดจะมีระดับของเลเวล และคุณสมบัติแตกต่างกันดังนี้

Success Rate Up

เป็นไอเทมที่มีคุณสมบัติ ช่วยในการเพิ่มเปอร์เซ็นสำเร็จในการผสมสกิลในแต่ล่ะครั้ง ซึ่งไอเทม Success Rate up นั้น มี 9 แบบ โดยจะเป็นเปอร์เซ็นสำเร็จคือ 5%, 10%, 15%, 20%, 25%, 30%, 35%, 40% และ 45%

Enhancement piece

เป็นไอเทมที่มี คุณสมบัติในการเพิ่มค่าสเตตัสของสกิลให้เพิ่มขึ้น แต่การที่เพิ่มขึ้นนั้นก็ต้องแลกกับเปอร์เซ็นความสำเร็จของการผสมสกิลชิ้น นั้นๆ ลงไปด้วย ซึ่งระดับของไอเทม Enhancement piece นั้น มีอยู่ 3 ระดับคือ Lv1, Lv2 และ Lv3

http://www.paperman.in.th