Grand Fantasia : เปิดรับสมัครการแข่งขัน King of Sprite

711 views

การแข่งขันสุดมันส์ของเจ้า Sprite ตัวน้อยที่แสนจะน่ารัก เรียกเสียงฮาและรอยยิ้มจากเจ้าของได้เสมอ หรือก็คือ การจับ  Sprite  มาทำการ PVP กันนั่นเอง ซึ่งระบบนี้เรียกว่า  Sprite Battle และจากกิจกรรมที่ผ่านๆ มา ที่ ได้รับความสนใจจากผู้เล่นเป็นอย่างดี ทางทีมงานจึงขอจัดเป็นการแข่งขันแบบทัวร์นาเม้นท์ แบ่งสายการแข่งขันกันเลย เพื่อเพิ่มความมันส์ยิ่งขึ้น!!

จึงขอเชิญชวนชาว GFO ทั้งหลาย เข้าร่วมสนุกใน  การแข่งขัน King of Sprite เพื่อเฟ้นหาสไปร์ทสุดโหดที่เป็นเจ้าแห่งการ PVP โดยในรอบนี้จะเป็นการแข่งขันแบบ  1 VS 1 ดวลกันแบบตาต่อตาฟันต่อฟัน ผู้เล่นจะต้องใช้ปฏิภาณไหวพริบ และเทคนิคในการพยากรณ์ว่าอีกฝ่ายจะวางรูปแบบการต่อสู้ไว้อย่างไร เพื่อแก้สถานการณ์ได้อย่างทันท่วงที งานนี้เจ้าตัวน้อยของใครจะเจ๋งกว่ากัน อย่าลืมมาวัดฝีมือกันได้ใน การแข่งขัน King of Sprite เปิดรับสมัครตั้งแต่ วันนี้ -15 กรกฎาคมนี้ ห้ามพลาด!!!

พร้อมจะสู้มานานแว้ว…..

ระยะเวลาในการรับสมัคร

วันนี้ – 15 กรกฎาคม 2554

ประกาศสายการแข่งขัน

19 กรกฎาคม 2554

สถานที่แข่งขัน

Sprite Arena Invite

สำหรับไอเทมที่จำเป็นในการแข่งขัน ผู้เข้าแข่งขันจะต้องเตรียมมาเอง โดยสามารถหาซื้อได้ที่  NPC  Sprite  Hamu ที่อยู่ตามเมืองต่างๆ

กฎการลงทะเบียนแข่งขัน

1. ผู้เข้าแข่งขันจะต้อง มี Sprite Level 20 ขึ้นไป  (Sprite มีแขน มีขาแล้ว)
2. เริ่มส่งใบสมัครได้ตั้งแต่ วันนี้ – 15 กรกฎาคม 2554
3. ส่งใบสมัครเข้ามาที่ Email : [email protected] พร้อมระบุรายละเอียดดังนี้

– ไอดี
– ชื่อตัวละคร ที่ใช้ในการแข่งขัน
– Server
– Email และหมายเลขโทรศัพท์ ที่สามารถติดต่อกลับได้

4. รับจำนวนจำกัดเพียง 32 คน / เซิร์ฟเวอร์เท่านั้น

*หมายเหตุ : ใน 1 ไอดี ผู้เล่นสามารถลงสมัครได้เพียง 1 ตัวละครเท่านั้น หากมีผู้สมัครเกิน 32 ทีม/เซิร์ฟเวอร์ ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ให้กับผู้ที่สมัครเข้ามาก่อน

ในการแข่งขันครั้งนี้ ไม่ว่าผลจะแพ้หรือชนะอย่างไรก็ตาม ผู้ที่เข้าร่วมในการแข่งขันทุกท่านจะได้รับของรางวัลเพื่อตอบแทนที่ได้มาร่วมสนุกด้วยกันในครั้งนี้

รางวัลสำหรับผู้เข้าร่วมแข่งขันทุกท่าน

รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้ที่ www.gfo.in.th หรือ www.8888.in.th/gfo

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gfo.in.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร เกมส์ออนไลน์ และ เกมส์ออนไลน์ใหม่ๆ ได้ที่ www.8888.in.th เว็บที่รวมข่าวสารเกมต่างๆ มากมาย แล้วพบกันใหม่นะจ๊ะ