วีระบุรุษบู๊ลิ้น เผยระบบการเล่นพื้นฐานน่ารู้ที่จะทำให้เล่นเกมสนุกมากยิ่งขึ้น

1,394 views


วันนี้ทีมงาน SNS+ จะพาผู้เล่นเกม วีระบุรุษบู๊ลิ้น มือใหม่ทุกท่านไปรู้จักกับระบบการเล่นพื้นฐานในเกมที่จะช่วยให้เพื่อนๆ  ที่เล่นเกมนี้ได้สนุก มันส์ยิ่งๆ ขึ้นไปอีก จะมีระบบอะไรนั้นไปดูกันเลย

ฟังก์ชั่นการเข้าฌาณ

รูปแบบของการเข้าฌาน เป็นฟังก์ชั่นที่จะทำให้เพื่อนๆ สามารถหยุดพักการเล่นได้โดยที่ไม่ต้องเล่นติดต่อกันเป็นเวลาหรือจะเลือกออฟไลน์ไปเลยก็ได้  แต่ก็ยังคงสามารถจะได้รับการฝึกฝนและได้รับค่าประสบการณ์เหมือนปกตินั้นเองครับ โดยเพื่อนๆ สามารถรับการเข้าฌาณได้ที่ โรงฝึกนักรบ ของแต่ละเมืองได้เลย

การแลกเปลี่ยนหินแร่

เมื่อเพื่อนๆ ฆ่ามอนเตอร์ในแผนที่ต่างๆ แล้วได้จะได้รับ 1 ในหินแร่มา ซึ่งหินแร่นี้จะมีด้วยกัน 7 ชนิดได้แก่ “แร่ทองแดงสีเขียว”, “แร่เหล็กสีแดง” , “แร่เงิน”, “แร่ทองสัมฤทธิ์”,  “แร่พลวง”,  “แร่ออบซีเดียน” และ “แร่เหล็กกล้า”  เมื่อผู้เล่นสะสมหินแร่ได้ครบแล้วสามารถไปทำการ “แลกเปลี่ยนหินแร่” ได้ที่หน้าของลานเมืองหลัก  ในการแลกเปลี่ยนของรางวัล  และในแต่ละแพคเกจชุดของรางวัลนั้นจะสามารถแลกเปลี่ยนได้เพียง 10 ครั้งต่อวันเท่านั้น

การเรียกคืนภารกิจ


ฟังก์ชั่นนี้จะใช้ได้กับผู้เล่นที่มีระดับเลเวลเกินกว่า 40 ขึ้นไป ผู้เล่นที่มีเลเวลต่ำกว่า 40 จะมองไม่เห็นปุ่มการเรียกคืนภารกิจ  โดยฟังก์ชั่นนี้จะทำให้ผู้เล่นสามารถย้อนกลับไปสะสางภารกิจใดภารกิจหนึ่งที่ยังทำไม่สำเร็จในอดีต เพื่อให้สำเร็จและเก็บค่าประสบการณ์  โดยที่แต่ละภารกิจที่ย้อนกลับไปสะสางจะต้องแลกด้วย 10 ทองคำ

ภารกิจอาภรแดง

เมื่อผู้เล่นเลื่อนระดับเลเวลขึ้นมาถึงเลเวล 50 ก็สามารถรับภารกิจอาภรแดงได้จาก NPC เจียงซั่ง ณ ลานเมืองเหมี่ยนฉือ เมื่อทำภารกิจสำเร็จ จะได้รับหยกหินเป็นรางวัล และเมื่อทำภารกิจแรกสำเร็จแล้ว จะมีภารกิจต่อไปที่ต้องจัดการต่อ และเมื่อทำภารกิจครบสมบูรณ์ก็จะได้รับหินอุกาบาตเป็นรางวัล หลังจากบรรลุสองภารกิจแล้วให้นำหินหยกและหินอุกกาบาตมาหลอมรวมกันก็ถือว่าสำเร็จภารกิจอาภรแดง และก็จะได้รับรางวัลไป

นี่เป็นเพียงแค่ระบบที่น่าสนใจเบื้องต้นเท่านั้นสำหรับเกม วีระบุรุษบู๊ลิ้น ขอบอกว่ายังมีอะไรสนุกๆ ให้ทำอีกมากมาย ซึ่งทางทีมงานจะนำมาเสนอให้เพื่อนๆ ทราบกันในโอกาสต่อไป เพื่อนที่อยากมาร่วมสนุกเข้ามาเลยที่  http://webgame.snsplus.com/th_kongfuhero

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

– เว็บไชต์หลัก วีระบุรุษบู๊ลิ้น  :http://webgame.snsplus.com/th_kongfuhero
– เว็บไชต์หลัก SNS+:http://www.snsplus.com/?sl=th_TH
– Fanpage วีระบุรุษบู๊ลิ้น: http://www.facebook.com/apps/application.php?id=208651692487759
– Fanpage SNS+ Thailand: http://www.facebook.com/SNSplus.TH