Xshot : Honor Exchange Card เวลพุ่งปรี๊ด!

2,701 views

สวัสดีค่ะสาวกผู้หน้าตาดีทั้งหลาย วันนี้มีเทคนิคในการอัพเลเวลแบบพิเศษมาเผยแพร่ให้สาวกทั่วไทยได้รู้กัน  ซึ่งเทคนิคที่ว่านี้ทำเอาอึ้งไปแล้ว เพราะเวลพุ่งปรี๊ดจริงๆ อย่างเห็นได้ชัด และของดีแบบนี้จะเก็บไว้อึ้งคนเดียวก็กระไรอยู่ เอาล่ะค่ะ มาดูวิธีที่สามารถทำให้เลเวลอัพกันอย่างปรี๊ดๆ กันเลยดีกว่า
หลายๆ คนคงเคยเห็นไอเทมที่ชื่อว่า  Honor Exchange Card กันมาแล้วในไอเทมมอล ซึ่งคนที่ได้ลองใช้ก็จะทราบถึงความพิเศษของเจ้าการ์ดนี้กันแล้ว และสำหรับใครที่ยังไม่เคยลอง วันนี้ไปดูพร้อมๆ กันค่ะว่าที่แนะว่าดีนักดีหนานี่มันเป็นอย่างไร

Honor Exchange Card คุณสมบัติพิเศษ สามารถกดสุ่มเพื่อเพิ่มค่าชื่อเสียงให้กับตัวละครจนน่าตกใจ
(หาซื้อได้จากไอเทมมอล)

สร้างตัวละครขึ้นมาใหม่เพื่อทดสอบ จะได้เห็นกันชัดๆ นะค่ะว่าตัวละครนี้เกิดใหม่แค่เลเวล 1 เท่านั้น

เพียงแค่หาซื้อ  Honor Exchange Card ากไอเทมมอลมาก่อน วิธีใช้นั้นแสนจะง่ายดาย แค่กดดับเบิ้ลคลิกที่  Honor Exchange Card เพื่อนๆ ก็จะได้รับค่าชื่อเสียงได้ทันที ซึ่งในการได้ค่าชื่อเสียงนี้ ระบบจะเป็นแบบสุ่มนะค่ะ ดวงไม่ดีอาจจะได้  7,000 ดวงดีหน่อยก็จะได้ 20,000 กว่า เราไปเริ่มทดสอบ Honor Exchange Card กับตัวละครนี้กันเลยดีกว่าค่ะั

และแล้วก็ได้มา 7,000 เมื่อใช้ Honor Exchange Card ดูเหมือนจะน้อย แต่ลองไปดูเลเวลของตัวละครกันค่ะ

ใช้  Honor Exchange Card ใบเดียว ตัวละครผมเลเวล 5 ในพริบตา มันปรี๊ดจริงๆ ค่ะ


ก่อนใช้ Honor Exchange Card หลังใช้ Honor Exchange Card


เลเวลขึ้นไวอย่างไม่น่าเชื่อเลยใช่ไหมค่ะ แต่การ์ดที่คุณสมบัติดีแบบนี้ เราก็มีข้อจำกัดในการใช้เหมือนกันนะค่ะ เพราะว่าหลังจากที่สาวกคนไหนกดการ์ดนี้ใช้ไปแล้ว จะไม่สามารถใช้งาน Honor Exchange Card หลังจากกดใช้ไปแล้ว 1 ชั่วโมง พูดให้เข้าใจง่ายๆ ก็คือ สามารถใช้ได้เพียงชั่วโมงละ 1 ใบเท่านั้นนะค่ะ

ดวงดีก็แบบนี้ไงคะ 25,000 โอ้วววว ปรี๊ดดด!

ก็อย่างที่บอกไว้ในตอนต้นแล้ว ว่าการสุ่มค่าชื่อเสียงให้ตัวละครนั้น หากดวงดีจะได้รับค่าชื่อเสียงมากกว่า 20,000 ซึ่งนั่นก็หมายความว่าเลเวลของคุณจะพุ่งปรี๊ดแบบงงๆ เลยเชียวล่ะ สำหรับใครที่อยากลองใช้ก็สามารถหาซื้อมาใช้กันได้นะคะ เพราะเจ้า Honor Exchange Card นี้สามารถหาซื้อได้จากไอเทมมอล แล้วพบกับข่าวสารดีๆ แบบนี้ได้อีกในครั้งต่อไป อย่าลืมติดตามอ่านกันนะคะที่  www.xshot.in.th

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.xshot.in.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร เกมส์ออนไลน์ และ เกมส์ออนไลน์ใหม่ ได้ที่  www.8888.in.th เว็บที่รวมข่าวสารเกมต่างๆ มากมาย แล้วพบกันใหม่นะจ๊ะ