งานแถลงข่าว Gigabyte Tech Conference 2011

1,361 views

           เทคโนโลยีไม่เคยหยุดนิ่งจริงๆ และเพื่อแสดงศักยภาพแห่งนวัตกรรม วันนี้ (7 ก.ค.54) บริษัท กิกะไบท์ เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำการผลิตและจำหน่ายมาร์เธอร์บอร์ดคุณภาพระดับโลกได้จัดงาน Gigabyte Tech Conference 2011 ภายใต้คอนเซ็ปท์ Win with Supeer4 เพืื่อนำเสนอเทคโนโลยีจากงาน Computex Taipei 2011 ประเทศไต้หวัน และผลิตภัณฑ์ใหม่ Gigabyte Motherboard ใหม่ในหมวด Z68 อย่างเป็นทางการ พร้อมเผยแผนการตลาดปี2554 ณ Amari Watergate

 

 

         คุณ Danny Chang, Regional Sale Director กล่าวถึงการดำเนินการของ Gigabyte และเทคโนโลยีจากงาน Computex Taipei 2011 ว่า ช่วงนี้ตลาด DIY ประสบปัญหาหลายๆ ด้าน แต่ Gigabyte จะนำ Super4 มาช่วยตลาด DIY ให้คงอยู่ต่อไป เราต้องเข้าใจว่านิสัยของผู้บริโภคเป็นแบบไหน ต้องมีการสำรวจตลาดก่อน รวมถึงเวลาออกผลิตภัณฑ์ของคู่แข่งด้วย ทำให้เวลาที่จะออกผลิตภัณฑ์ของ Gigabyte มีช่วงเวลา และออกผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ตามเทรนด์ตลาดได้ และสามารถได้ส่วนแบ่งทางการตลาดได้

 

 

       ต่อมาคุณชาลี รณมณี RMA Manager ขึ้นกล่าวถึงผลิตภัณฑ์ตัวใหม่และบริการหลังการขาย ซึ่งคุณชาลีได้อธิบายถึง Super4Super4 คือ คุณภาพใหม่ของเมนบอร์ด มีประสิทธิภาพ Super safe – One Fuse per USB Port ช่วยให้เกิดความปลอดภัยกับอุปกรณ์ต่อพ่วง มี DuoBios ,Solid Capacitors นำเข้าจากญี่ปุ่นทั้งหมด  Super Speed – มี 3x USB Power Boost , On Off Charge มีความไวในการชาร์จแบตตอรี่ ไม่ว่าจะอยู่สถานะไหนก็ทำได้ทั้งหมด  Super Saving – ช่วยประหยัดพลังงานด้วยอุปกรณ์ที่มีคุณภาพที่ทาง gigabyte เลยมาใช้ ทำให้เรา ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ มีความร้อนต่ำ เป็นประโยชน์ต่อทั้งผู้ใช้งานและสิ่งแวดล้อม

Super Sound – Support HD และระบบเสียงแบบ 7.1 และสามารถให้คุณภาพเสียงที่ดีระดับ 108db noise ratio มีเสียงสัญญาณรบกวนต่ำ

ผลิตภัณฑ์อื่ืนๆ ของ gigabyte ที่มีอยู่ในตลาดปัจจุบัน
ในส่วนของซอฟต์แวร์
– easy smart response ช่วยให้เราทำงานง่ายขึ้น ในการ set up วินโดว์ ไม่ต้อง back up ใหม่ คลิกเพียงครั้งเดียว
– Lucid Virtu ให้ประสิทธิภาพในการทำงานแบบ 3D ได้แบบเต็มที่ ทำได้ผ่านจาก I-mode (ISP output) และ D-mode
– Touch BIOS เป็นซอฟต์แวร์ที่ช่วยให้เราทำงานเกี่ยวกับการ set up ได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ผ่านวินโดว์ได้เลยและสามารถใช้กับเครื่องทัชสกรีนได้
– Auto Green ช่วยในการประหยัดพลังงาน เช่น เวลาเชื่อมต่อสัญญาณบลูทูธแล้วต้องเดินออกจากที่นั่งทำงาน ก็จะช่วยปรับเข้าสู่โหมดประหนัดพลังงาน

ในส่วนของฮาร์ดแวร์
– Driver MOSFETs ช่วยลดปริมาณพื้นที่ในบอร์ด ลดความร้อน ทำให้การทำงาานมีประสิทธิภาพสูงขึ้น
– GIGABYTE Motherboard Z68
– GIGABYTE Motherboard X58
ทางด้านของ gigabyte นอกจากจะผลิตและจำหน่ายมาเธอร์บอร์ดทีทมีคุณภาพแล้ว ยังคงคำนึงถึงบริการหลังการขาย ที่จะช่วยผูกใจลูกค้าให้อยู่กับ Gigabyte และให้เห็นว่าทางGigabyte ไม่ได้แค่นึกถึงรายได้อย่่างเดียว แต่คำนึงถึงความพอใจลูกค้าสูงสุด โดยบริการหลังการขายของ Gigabyte จะช่วยซ่อมแซมผลิตภัณฑ์ต่างๆ หรือความเสียหายต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับผลิตภัณฑ์

 

        ต่อมาถึงคิวคุณสุธิสา มักเจริญผล Marketing Manager ขึ้นกล่าวแผนการตลาดและ CSR 2011   gigabyte   เน้นการซื้อใจ ดูแล และมีโปรโมชั่นที่ห้ามหยุด ยังคงรุกหน้าต่อเนื่องกิจกรรมจัดอย่างต่อเนื่อง ทั้ง road show ฯลฯ   โดยจัด CSR ให้กับวงการเกมและไอที ผลักดันศักยภาพเด็กไทยทั้งการพัฒนาซอฟแวร์ฮาร์ดแวร์ เกมเมอร์ และล่าสุดคือการเข้าร่วมจัดงาน Digital Media Contest ครั้งที่3 กับมหาวิทยาลัยศรีปทุม ในธีม Just Smile  ยังรุกหน้าเรื่องการผลักดันเกมเมอร์เก่งๆ ให้เกิดในวงการ e-sport ด้วย ทั้ง sf และ dota

– distributor and dealers
มีโปรโมชั่นตลอด หยุดไม่ได้ ต้องมีทุกไตรมาส
มีการเทรนนิ่งอย่างต่อเนืื่อง
กิจกรรมจัดอย่างสม่ำเสมอ

-End User
เข้าถึงกลุ่มลูกค้า directly programหาพรีเมี่ยมที่ลูกค้าชอบ
จัดกิจกรรมให้กับลูกค้า ซึ่งส่วนใหญ่จะไปที่พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า และเซีย รังสิต

นอกจากนี้ทางด้าน Gigabyte เข้าร่วมกับงานเกมต่างๆและส่งนักกีฬา e-sport ทั้งไทยและเทศเข้าแข่งขัน

CSR PROGRAM
GIGABYTE Top League Program ให้กับเหล่าเกมเมอร์
โครงการอาสาพัฒนาชนบท
มหกรรมพลังเยาสชนร่วมกับมูลนิธิสยามกัมมาจลและหน่วยงานต่างๆ
Digital media contest