Asiasoft All Star Battle 2011เปิดตัวไมโครไซต์ พร้อมลุ้นรับไอเทมสุดเทพ

616 views

เอเชียซอฟท์รุกหนักเปิดไมโครไซต์เพื่อต้อนรับการแข่งขัน E-Sport ระดับโลก Asiasoft All Star Battle 2011 ชิงเงินรางวัลกว่า 2,500,000 บาท พร้อมกิจกรรมแจกไอเทมสุดเทพของแต่ละเกมให้เหล่าเกมเมอร์ได้ร่วมสนุกมากมาย

โดยไมโครไซต์นี้ นอกจากจะได้เข้าไปดู Profile ทีมแชมป์ปีที่ผ่านๆ มาแล้วนั้น เรายังมีกิจกรรมให้เพื่อนๆได้ร่วมสนุกในการทายผลทีมโปรดผ่านระบบกิจกรรม “Vote Champ” ว่า Asiasoft All Star Battle 2011 ปีนี้ใครจะได้เป็นแชมป์ มี 9 เกมให้ได้เลือกโหวต รักเกมไหนชอบทีมไหนก็โหวตได้ตามใจชอบ พร้อมมาลุ้นรับไอเทมสุดฮิพที่ยกขบวนกันมาแจกแบบไม่มียั้ง ตั้งแต่วันนี้ – 22 ก.ค 54 ร่วมด้วย CABAL, AIKA, Atlantica, Granado Espada และสำหรับเกม 12SKY2 , Rohan และ Ragnarok สามารถร่วมโหวตได้ตั้งแต่วันที่ 18 ก.ค นี้นะคะ

นอกจากนี้เพื่อนๆ ยังสามารถ Download เพลง Show Your Spirit ผ่านไมโครไซต์เพื่อเอาไว้ร้องชิลๆ ฮิพๆ ก่อนเข้างานได้ด้วย และไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้ เพื่อนๆ สามารถรับชมการถ่ายทอดสดตั้งแต่ต้นจนจบการแข่งขัน แบบเกาะติดสนามเหมือนไปยืนอยู่ในงาน สัมผัสอารมณ์การแข่งขันแบบชิดติดขอบเวที ผ่านทางไมโครไซต์ในวันที่ 23-24 ก.ค นี้ ได้อีกด้วย

เกมเมอร์ตัวจริงไม่ควรพลาด ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.asiasoft.co.th/as_battle2011/ พลาดปีนี้คงต้องรอยาวไปอีก 365 วันเชียวน๊าขอบอก