Lineage2 : 2 กิจกรรม Exp&Sp X2 พร้อมผลิตกระสุนในราคาย่อมเยา

943 views


Lineage2 เอาใจคอมเกมด้วย กิจกรรมคูณ 2 และกิจกรรมผลิตกระสุนสำหรับผู้ที่ชอบทำภารกิจบนสนามรบทั้งหลาย ซึ่งเงื่อนไขและรายละเอียดกิจกรรมมีดังนี้

เติมเต็มพลังชีวิตช่วง EXP & SP X2 ด้วยขนมชีรูดอกแสนหวาน

กิจกรรมที่มีแต่การคูณเพิ่ม เพื่อให้เหล่าผู้กล้าทั้งหน้าใหม่ และผู้กล้าระดับเซียนได้เข้ามาจับจองเป็นเจ้าของกัน กับ “กิจกรรม EXP & SP X2” และไอเท็มที่จะขาดไปไม่ได้เลยสำหรับกิจกรรมนี้ ก็คือ ไอเท็มที่จะช่วยเพิ่มค่าพลังชีวิต ซึ่งทีมงานมอบโอกาสพิเศษสำหรับผู้กล้าทุกท่าน โดยนำขนมแสนอร่อย ที่ช่วยเพิ่มค่าพลังชีวิตให้กับตัวละครเต็มในทันทีเมื่อกดใช้ ไอเท็มพิเศษที่ช่วยให้ทุกท่านสามารถเก็บเลเวลได้รวดเร็วดั่งพายุ ห้ามพลาดโอกาสดีๆ แบบนี้เด็ดขาด เพราะจัดเต็มมีมาขายเพียงแค่ 1 สัปดาห์เท่านั้น!!!

ระยะเวลาโปรโมชั่น : เริ่มวันที่ 7 กรกฎาคม 2554 เวลา 11.00 น. ถึงวันที่ 14 กรกฎาคม 2554 เวลา 7.59 น.

ตัวอย่างไอเทม


แพคเกจซีลชอก
ราคา : 4,900 HP
รายละเอียด : ขนมชีรูดอกแสนอร่อย 1 ชิ้น เติมพลังชีวิตจนเต็มเมื่อใช้ ระยะเวลารอใช้ใหม่ 60 นาที แลกเปลี่ยน, โยน, ทำลายไม่ได้ ลงทะเบียนร้านค้าส่วนตัวไม่ได้

ไอเท็มสุดพิเศษ ที่จะมาทำให้การเก็บเลเวลของเพื่อนๆ นั้นรวดเร็วดั่งพายุทอร์นาโดเลยทีเดียว เพื่อนๆ ท่านใดที่รอคอยอยู่โอกาสในการจับจองเป็นเจ้าของมาถึงแล้ว ไอเท็มดี ๆ ที่จับจองเป็นของได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ Hits Plaza ที่เดียวเท่านั้น!!

GM รับผลิตกระสุนในราคาเพียง 9 อาเดน่า เท่านั้น!!!

เมื่อความมันส์ในการทำภารกิจบนสนามรบต่างได้รับความสนใจจากนักรบผู้กล้ามากมาย และยิ่งไปกว่านั้นกระแสเรียกร้องจากเหล่าเกมเมอร์ เกี่ยวกับความต้องการให้มีการผลิตกระสุน ดังนั้นทีมงาน Lineage 2 จึงจัดให้มีการรับผลิตกระสุน ในแบบราคาประหยัด เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของเพื่อนๆ ทุกท่าน อีกครั้งกับ GM รับผลิตกระสุนเพียง 9 อาเดน่า เพื่อนๆ คนไหนสนใจ ก็รีบๆ ไปผลิตกระสุนกันให้ไว เพราะว่า GM จะรับผลิตกระสุนเฉพาะในช่วงเวลากิจกรรม EXP & SP X2 เท่านั้น!!

ระยะเวลากิจกรรม : เริ่มวันที่ 8 กรกฏาคม 2554 เวลา 18.00 น. ถึงวันที่ 14 กรกฎาคม 2554 เวลา 7.59 น.
ระยะเวลาที่รับผลิตกระสุน : เริ่มเวลา 18.00 น. ถึง 24.00 น. ของทุกวัน

สถานที่รับผลิต

สนามแข่งขันมอนส์เตอร์ ส่วนเซิฟเวอร์กัสติน ณ บริเวณ เกาะมายา


Lineage 2 ปล่อยกิจกรรมต่อเนื่องแบบนี้ เพื่อนๆคอเกมลินเนจทั้งหลาย ก็ไม่ควรพลาด ไม่งั้นเสียดายแย่เลยนะคร้าบบบบบบ!!!!