MU ย้อนรอย ตำนานความมันส์แห่ง ปราสาทเลือด Blood Castle

1,207 views

ในโลกของ MU Online นั้น มี Event ภารกิจมากมาย ซึ่งวันนี้เราจะพาสาวกเกมมิวทุกท่านทั้งเก่าและใหม่ไปย้อนรอยต้นตำหรับความมันส์ในแบบฉบับของ MU Online กับ Event ที่มีชื่อว่า Blood Castle หรือปราสาทเลือดนั่นเอง

รูปแบบการเล่นของ Blood Castal เราจะต้องเข้าไปช่วย Archangel ที่กำลังบาดเจ็บ และนำอาวุธเทพของ Archangel กลับมา ซึ่งหากทำสำเร็จแล้วเราก็จะได้รับรางวัลตอบแทนด้วย แต่ทว่าหนทางการเข้าไปนำอาวุธเทพกลับมานั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะขนาด Archangel เทพแห่งดินแดนมิวแท้ๆ ยังโดนเล่นงานซะอ่วม งานนี้เทพมิวอย่างเราๆ จึงต้องรวมตัวกันเพื่อช่วยเหลือ Archangel และนำความสุขกลับมายังดินแดนแห่ง “มิว”

เมื่อประตูนรกได้เปิดออกมาพบว่ามอนสเตอร์ปีศาจร้ายได้หลุดออกมาเป็นจำนวนมาก ไม่น่าแปลกใจที่ Archangel เองจะต้องมาเสียท่าในที่แบบนี้


มอนสเตอร์แน่นทุกพื้นที่จนแทบจะไม่มีทางให้เดิน สิ่งนี้แหละที่เราชาวมิวต้องการ เพราะในนี้ไม่จำเป็นต้องลากมอนสเตอร์ เพราะพวกมันจะแห่มากันเป็นพันๆ หมื่นๆ เป็นความสะใจที่เกมอื่นก็หาไม่ได้

ความมันส์ของ Blood Castle นั้นอยู่ที่การแข่งขันกับเวลาและจำนวนมอนสเตอร์ที่ออกมาอย่างบ้าคลั่ง ซึ่งสถานที่แห่งนี้ นอกจากจะใช้ในการเล่น Event Blood Castle แล้ว ผู้เล่นจำนวนไม่น้อยยังใช้เป็นสถานที่ในการเก็บเลเวล และหาแรร์ไอเทมอีกด้วย

15 นาทีกับการพิชิต Blood Castle คุณคือหนึ่งในผู้พิชิต Blood Castle นั้นหรือเปล่า สำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการทราบกำหนดการเปิดของ MU Online อย่างเป็นทางการ ติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง www.muo.in.th หรือทาง Facebook : www.facebook.com/MUOnlineFanclub