แก๊งค์ซ่าส์ พาตะลุย Tutorial ใหม่ จับมือใหม่ให้กลายเป็นมือเก๋า!

1,072 views


มาอัพเดตกันอย่างต่อเนื่อง กับเกมไทยสุดซ่าส์ แก๊งค์ซ่าส์ จาก เพลย์ไทย ซึ่งวันนี้ทีมงานอัพเดตระบบที่จะทำให้ผู้เล่นมือใหม่กลายเป็นมือเก๋าในพริบตาเดียว! นั่นคือระบบ Tutorial เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด

บรรยากาศ Tutorial เวอร์ชั่นล่าสุด สาธิตโดย คุณแอฟโฟร่เขียว


หลังจากที่ปล่อยให้ผู้เล่นลองค้นพบแนวทางด้วนตนเองไปสักระยะ ทางทีมงานจึงจัดระบบ Tutorial สอนผู้เล่นมือใหม่ตั้งแต่ขั้นพื้นฐานด้วยหน้าต่างที่ดูแล้วง่ายต่อความเข้า ใจ ชนิดที่ว่าเพิ่งเกิดก็เล่นได้เนียนเหมือนคนที่เล่นมานาน เริ่มตั้งแต่การบังคับทิศทางของตัวละคร การกระโดด และท่าโจมตีพื้นฐาน สร้างความสนุกสนานได้ต่อเนื่องตั้งแต่แรกเริ่มหลังจากสร้างตัวละครเสร็จ

มีป้ายอธิบายพร้อมให้ออกได้ทุกท่วงท่า

ในระบบเกมจะมีหน้าต่างการสอนให้ผู้เล่นเข้าใจวิธีการเล่นได้ง่ายขึ้นกว่า เดิม ด้วยหน้าต่างที่สอนชนิด step by step และยังเพิ่มหน้าต่างบอกทางไปหา NPC ที่รับเปลี่ยนอาชีพ แถมยังระบุใว้ชัดเจนให้ผู้เล่นรู้ว่าหากต้องการเรียนท่าโจมตีเพิ่มเติมต้อง ไปหาใคร ตำแหน่งของ NPC ได้ทำการจัดวางแบบใหม่ให้ง่านต่องการมองเห็น ด้วนการเพิ่มฉากแบ่งสัดส่วนเข้ากับธีมในแต่ละอาชีพจึงดูยิ่งใหญ่ อลังการ และดึงดูดสายตาผู้เล่นสมกับที่เป็น NPC ตัวสำคัญ

เรียนสกิลพื้นฐานกับบรรณารักษ์เฟย์เหมือนเดิม แต่มันง่ายสุดๆเลยอ่ะ ตัวเอง^o^


ในการเรียนรู้สกิลเพิ่มเติมนั้นผู้เล่นจะต้องไปที่รับเควสที่ “บรรณารักษ์เฟย์” ซึ่งภายในระบบได้ทำการบอกวิธีพร้อมระบุชื่อ NPC ไว้พร้องสรรพ สำหรับ NPC “บรรณารักษ์เฟย์” นั้นนับว่า NPC ที่สำคัญต่อผู้เล่นเป็นอย่างมาก เพราะเธอคือผู้สอนสกิลต่างๆ ให้กับผู้เล่นมือใหม่ ส่วนท่า Combo ต่างๆนั้นต้องไปเรียนกับ NPC ในแต่ละสายอาชีพ หลังจากได้ทำการเลือกแล้วว่าจะเล่นเป็นอาชีพใด

ผ่าน Tutorial นี้ ก็กระโดดตีลังกายิงมอนสเตอร์ได้สบายๆเลย

นับว่าทางทีมงานได้พัฒนาระบบเกม แก๊งค์ซ่าส์ ให้ง่ายต่อการเล่นมากขึ้นกว่าเดิม และยังเพิ่มลูกเล่นใหม่ๆเข้ามาอย่างต่อเนื่องจนเป็นที่จับตามองว่าภายในเกม ยังมีอะไรใหม่ๆเข้ามาให้เราได้ตื่นเต้นและรอคอยความสนุกที่ยังพัฒนาต่อไป อย่างไม่หยุดยั้ง ยิ่งเป็นเกมที่พัฒนาระบบโดยคนไทยความน่าสนใจจึงอยู่ที่ผู้เล่นสามารถเสนอไอ เดียได้ และแสดงความคิดเห็นต่างๆ เข้ามาได้ตลอดเวลา โดยที่ทางทีมงานสามารถตอบสนองความต้องการผู้เล่นได้อย่างรวดเร็วไม่ต้องรอ นาน ใครที่ยังไม่เคยลองเล่นเกมไทยสุดซ่าส์ เราขอท้าให้คุณได้ลองเพราะของเค้าเจ๋งจริง