XSHOT IMT+HPZ แรงโดดคว้าแชมป์ Xshot The Eagle Eyes Cup

1,443 views
…….
………..
วันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมาคิดว่าสาวก Xshot ทุกคนคงจะติดตามกันแน่นอนว่าใครจะเป็นแชมป์ถ้วยที่ 4 ของ Xshot ซึ่งเป็นการแข่งขันในชื่อ Xshot The Eagle Eyes Cup ที่ชั้น 6 โซนโรงหนัง ( City Walk ) เดอะ มอลล์งามวงศ์วาน ซึ่งมีทีมมาแข่งขันทั้งหมด 16 ทีมบรรยากาศแน่นเอี๊ยดไปด้วยสาวก Xshot และ FPS มากมายที่เบียดเสียดกันมาชมการแข่งขันและแย่งกันซื้อแพ็คไอเทมราคาพิเศษของเกมต่าง ๆในเครือวินเนอร์ ออนไลน์ เอาล่ะ…ต่อไปจะเป็นการเล่าให้ฟังถึงบรรยากาศอันสุดมันส์ของการแข่ง Xshot The Eagle Eyes Cup กัน
ถ้วยเกียรติยศ The Eagle Eyes และเหรียญรางวัล
……….
……….
ต่อคิวกัน ก่อนหน้าเปิดกันเลยทีเดียว
…………
………………
คนเยอะมากว๊ากกกกก !!!
……….
…..
การแข่งขันสนุกสุดมันส์ ทั้งคนแข่งและกลุ่มกองเชียร์
เปิดตัวทีมสุดโหด 16 ทีม ได้แก่ ทีมPoSeiDon ทีมOcacha_Sni ทีมFreeStyle A ทีมFreeStyle B ทีมIMT+HPz ทีมKV_Sniper ทีมOho ทีมGoodFeelingz ทีมVodka ทีมWarrior By ORGNz ทีมFeelingzBa ทีมMissile ทีมKV_Unicon ทีมOcacha ทีมPT Family และ ทีมWolf Killer
.
โดยแต่ละทีมนั้นสังกัด Clan ดัง ๆ ในเกม Xshot ทั้งนั้น แต่ไม่เพียงแค่นั้นยังมี Clan หน้าใหม่ที่มาลองเปิดซิงการแข่งขันแรกของตัวเองด้วยนั่นคือ Clan PoSeiDon Clan PT Family และ Clan Missile เป็นต้น และแล้วก็มาถึงช่วงเวลาตื่นเต้นก่อนการแข่งขันนั่นก็คือ การจับฉลากประกบคู่ ซึ่งได้รับเสียงเฮ ตลอดเวลาจับขึ้นมาแต่ละใบ เพราะว่าแต่ละทีมนั้นคิดว่าคงไม่อยากจะพบกับทีมเต็ง ๆ ก่อนในรอบแรก แน่นอน ซึ่งการจับฉลากประกบคู่การแข่งขันผลออกมาดังนี้
….
….
.
บรรกาศการจับฉลากประกบคู่เป็นไปอย่างตื่นเต้น
…………
…………
โฉมหน้าของทีมน้องใหม่ที่มาเปิดซิงกันในงานครั้งนี้อย่างทีม PoSeiDon
………
……
โฉมหน้าทีมน้องใหม่อีกหนึ่งทีม คือ ทีม FreeStyle A และ FreeStyle B
…….
รูปแบบการแข่งขัน
  • Team Death Match 100 kill
  • ระยะเวลาคืนชีพ 3 วินาที เวลาในการแข่งขัน 10 นาที
  • แผนที่ที่ใช้ในการแข่งขันคือ ป้อมปราการโบราณ
……..

Ocacha_Sni ก็ชนะทีมน้องใหม่อย่าง PoseiDon ตามที่คาดกันไว้ด้วยผลการแข่งขัน 100 : 44
…………
……….
FreeStyle A เฉียดชนะทีม FreeStyle B ไปอย่างตื่นเต้นด้วยผลการแข่งขัน 57 : 56
…………..
ทีมIMT+HPz พบกับ ทีมKV_Sniper
ผลการแข่งขัน IMT+HPz ชนะบาย
………..
………..
ทีม GoodFeelingz ชิ่งความแม่นยำก่อนที่จะเอาชนะทีม Oho ไปได้ด้วยผลการแข่งขัน 82 : 100
………….
…………..
Vodka ทีมน้องใหม่ต้องเจอกับทีมเต้งอย่างทีมWarrior By OGNz ผลการแข่งขัน 68 : 73
…………
……………
FeelingzBa ช่วงชิ่งเอาชนะทีมMissileไปด้วยผลการแข่งขัน 100 : 73
.
ทีมKV_Unicon พบกับ ทีมOcacha
ผลการแข่งขัน Ocacha ชนะบาย
…….
……
PT Family ที่มีผู้เข้าแข่งอายุน้อยที่สุดด้วยพลาดทางพ่ายแพ้ให้ทีม Wolf Killer ไปด้วยผลการแข่งขัน 64 : 100
การแข่งขัน รอบ 8 ทีม จะใช้รูปแบบการแข่งขันเหมือนเดิม แต่จะเปลี่ยนแผนที่เป็นแผนที่ ป้อมยามกันดะฮาร์
…………
…………
Ocacha_Sni แข่งขันกันอย่างสูสีก่อนจะเอาชนะทีม FreeStyle A ไปได้กับผลการแข่งขัน 79 : 78
………….
…………..
IMT+HPz โชว์ความแม่นยำมากกว่าเอาชนะทีมGoodFeelingz ด้วยผลการแข่งขัน 81 : 79
………..
………..
FeelingzBa พลาดท่าแพ้ทีมWarrior By ORGNz ด้วยผลการแข่งขัน 62 : 78
ทีมOcacha พบกับ ทีมWolf Killer
ผลการแข่งขัน 80 : 55
….
การแข่งขันรอบ 4 ทีมสุดท้าย เริ่มต้นความตื่นเต้นด้วยการจับฉลากประกบคู่ใหม่ ซึ่งการแข่งขันใช้รูปแบบเดิมแต่เปลี่ยนแผนที่การแข่งขันเป็น แผนที่ สนามฟุตบอลเคปทาวน์ ซึ่งผลการประกบคู่ คือ
………
……….
Ocacha_Sni พบกับ Warrior By OGNz
ผลการแข่งขัน 100 : 82

IMT+HPz  พบกับ Ocacha
ผลการแข่งขัน 55 : 48
….
….
หมายเหตุ : คู่ Ocacha_Sni พบกับ Warrior By OGNz ไม่สามารถทำอะไรกันได้ หมดเวลาสกอร์ 0 : 0 ซึ่งต้องทำการแข่งขันใหม่ โดยเปลี่ยนแผนที่เป็นแผนที่ เหยี่ยวสังหารลานหิมะ ซึ่ง Ocacha_Sni ชนะไปตามคาด
..
รอบชิงชนะเลิศ ใช้รูปแบบการแข่งขันเหมือนเดิมแต่เปลี่ยนแผนที่เป็นแผนที่ เหยี่ยวสังหารลานหิมะเป็นการพบกันระหว่าง Clan ดังกับทีมม้ามืด ซึ่งเป็นครั้งแรกที่มาแข่งในรายการของ xshot นั่นก็คือทีม
……
…..
ความสนุกและความมันส์ในการแข่งขันครั้งนี้
Ocacha_Sni  พบกับ IMT+HPz
………..
บรรยากาศการแข่งขันเต็มไปด้วยความตึงเครียด เพราะทั้งสองฝ่ายต้องการที่จะเป็นตัวแทนเพื่อไปชิงตั๋วไปแข่ง Xshot World Cup ที่ประเทศมาเลเซียอีกทั้งศักดิ์ศรีของ Clan ค้ำคออยู่ โดยเฉพาะ Ocacha Clan ดังแห่ง Xshot ที่มีกองเชียรืกว่า 30 ชิวิตตามมาให้กำลังใจกันล้นเลยทีเดียว ส่วน IMT+HPz นั้นก็มีกองเชียร์จาก แชมป์ล่าสุด ทีม Warrior คอยเป็นเสียงสนับสนุนอยู่ เริ่มเกมมาทั้งสองทีมยังไม่ผลีผลามที่จะบุกกันเท่าไหร่ ได้แต่คอยเต้นเพื่อดูเชิง ผ่านไปกว่า 2 นาที สกอร์ทีม IMT+HPz นำไปก่อนคะแนนแรก 1 ต่อ 0 ซึ่งเรียกเสียงเฮได้ลั่นฮอลล์เลยทีเดียว แต่จากนั้นไม่นาน Ocacha_Sni ก็ตีตื้นกลับมาได้ เป็นฝ่ายนำ 2 ต่อ 1และผลัดกันรุกรับ โดยผ่านไป ประมาณ 3-4 นาที โดยที่สกอร์อยู่ที่ 13 ต่อ 11 ซึ่ง IMT+HPz เป็นฝ่ายนำอยู่ แต่เมื่อเวลาผ่านมาจนถึง 2 นาที 50 วินาที สุดท้าย เกิด เหตุการณ์อินเนอตร์เน็ตขัดข้อง ทำให้ตัวละครของทางฝ่าย Ocacha_Sni หลุดออกไป ถึง 3 คน กรรมการจึงหยุดการแข่งขัน และขณะนั้น สกอร์อยู่ที่ 15 ต่อ 11 ซึ่ง IMT+HPz นำอยู่ กรรมการได้ตรวจสอบแล้วพบว่าปัญหาเกิดจากอินเตอร์เน็ตจริงจึงเรียกหัวหน้าทีมทั้ง 2 ฝ่ายมาพูดคุยเพื่อทำการแข่งใหม่ ซึ่งสรุปออกมาดังนี้ คือจะเริ่มแข่งใหม่โดยให้เหลือเวลาเท่าเดิมที่ก่อนจะหลุดคือ 2 นาที 50 วินาที และคงสกอร์ไว้ดังเดิม ซึ่งตอนแรก เป็น 15 ต่อ 11 ได้มีการประท้วงจาก Ocacha_Sni จึงได้สรุปเรื่องคะแนนใหม่ และลงเอยที่จะได้คะแนนบวกกับทีม IMT+HPz 3 คะแนน ซึ่งทั้งสองฝ่ายโอเค จึงได้เริ่มแข่งใหม่ที่เวลา 2 นาที 50 วินาที ซึ่งก็เปิดฉากบุกกันแหลก ผลัดกันรุก รับ เรียกเสียงเฮจากกองเชียรืได้ลั่นฮอลล์ ซึ่งสุดท้ายแล้วด้วยความได้เปรียบของฝ่าย IMT+HPz ที่ได้คะแนน+3 คะแนน เมื่อหมดเวลา ทีม Ocacha_sni แพ้ไปอย่างเฉียดฉิว 42 ต่อ 46+3 คะแนน นั่นก็คือ ทีม IMT+HPz เป็นแชมป์ ถ้วยที่ 4 Xshot The Eagle Eyes อย่างเป็นทางการท่ามกลางเสียงเชียร์อันกระหึ่ม ชั้น 6 โซนโรงหนัง เดอะมอลล์งามวงศ์วาน โดย ณ สถานที่แห่งนี้จะเป็นที่จารึกในหน้าประวัติศาสตร์ Xshot อีกหน้าหนึ่งและจะคงตรึงอยู่ในใจของสาวกและผู้ชมการแข่งขันครั้งนี้ไปตลอดกาล
……
……….
IMT+HPz คว้าชัยในการแข่งขัน Xshot The Eagle Eyes Cup ไปครอง
..
Ocacha_Sni พลาดท่าแพ้ไปอย่างเฉียดฉิวได้รับรางวัลที่ 2 ไปครอง
.
.
.
.

แล้วเจอกันใหม่ XShot มันโคตร !!!