Tartaros Online : 1 ธ.ค. นี้ ปลดล็อกเวล 40 พร้อม 5 ดันใหม่

1,544 views


1 ธันวาคม 53 นี้ อัพเดทตัวละครใหม่ นินจาสาว Ruko พร้อมเหมียว Mimi ที่มาพร้อมเมืองใหม่ Kavershard และนอกจากนี้ยังมีการปลดล็อกเพดานเลเวลให้ผู้เล่นได้ฮือฮากันอีกด้วย!!! เพราะจะได้เก็บเลเวลกันอย่าเมามันส์อีกครั้ง และมีดันเจี้ยนใหม่ๆ ให้ได้เก็บเลเวลกันอย่างเพลิดเพลินกันจนเลเวล 40 เพื่อทำเควสรับตัวละครใหม่เข้าร่วมทีม วันนี้เราจะไปดูกันว่ามีดันเจี้ยนอะไรใหม่ๆ เข้ามาบ้างก่อนอัพเดทจริงในวันที่ 1 ธันวาคม 53 นี้


ปลดล็อกเพดานเลเวลจาก 35 เป็น 40
อัพเดทดันเจี้ยนใหม่อีกหลายระดับตั้งแต่เลเวล 35 ขึ้นไปจนถึงเลเวล 40 โดยสามารถเข้าดันเจี้ยนเหล่านี้ได้ที่เมือง Kavershard

Pipe forest ป่าแห่ง Kavershard Swordman ใช้เป็นที่ฝึกฝนการต่อสู้แต่ตอนนี้ได้ถูก Jaguar เข้าบุกยึดพื้นที่และครอบงำมอนสเตอร์ระดับ Lv.35 – Lv.36





Punta Peak ป่าไผ่แห่ง Kavershard เป็นที่อยู่อาศัยของพวกเจ้าแพนด้า (Punta) มีพืชสมุนไพรขึ้นอยู่ทั่วไปในป่านี้ มอนเตอร์ระดับ Lv.36 – Lv.37






Black Tiki Cave สถานที่ฝึกของของ Assasin แต่ภายหลังถูกพวก Tiki ขับไล่และเข้ายึดครองพื้นที่เพื่อเป็นองค์กรลับของพวก Tiki มอนเตอร์ระดับ Lv.37 – Lv.38





Sanctuary Of Patient สุสานประจำหมู่บ้าน Kavershard ถูกเจ้าหนูยักษ์บุกยึด และเพิ่มประชากรหนูจนเต็มสุสาน ทำให้มอนเตอร์ระดับ Lv.38 – Lv.39


Taevaek Waterfall Valley ป้อมปราการของ Saloman ที่คอยต้านกำลังของศัตรู ทีแห่งนี้มี Saloman อาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก Lv.39 – Lv.40





เตรียมพบกับดันเจี้ยนโหดเหล่านี้ได้ในวันพุธที่ 1 ธันวาคม 2553 นี้

สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tartaros.in.th