Kitsune (คิท-ซึ-เนะ) : เปิดแล้ว 6 แผนที่ใหม่พร้อมมอนสเตอร์ใหม่อีกมากมาย

2,127 views

……….สวัสดีครับ วันนี้ก็ได้เวลาที่เราจะมาปั๊มเวลใน Kitsue กันต่อแล้วยนะครับ เพราะทีมงาน Winner ได้จัดการปลดล๊อกเพดาเลเวลจาก Lv.Max 45 เป็น Lv.Max 60 พร้อมทั้งยังเปิดแผนที่ใหม่ให้ มาอัพเวลกันอีก 6 แผนทีี่ส่วนจะมาแผนที่อะไรบ้างเรามาติดตามกันเลยครับ

….

เมือง Imperial City แห่งความสงบสุข

……….เล่ากันว่าหลังจากที่จักพรรดิในอดีตตั้งให้สถานที่นี้เป็นเมืองหลวงและหลังเกิดสงครามมากมายทางราชสำนักก็ได้รวบรวมโลกที่วุ่นวายนี้ให้เป็นหนึ่งเดียว ผู้คนใช้ชีวิตได้อย่างสงบสุขชั่วขณะหนึ่งแต่ภายใต้การปกครองของจักรพรรดิ Taizong ได้เกิดการโกงกินในหมู่ขุนนางมากและเมืองที่สงบสุขยังคงตกอยู่ในอันตรายและยังคงรอรบุรุษเพื่อมากอบกู้เมือง

เมือง Eversun Ford ที่เงียบงัน Lv.46 – Lv.50

………เมืองนี้เป็นเคยเป็นเมืองที่น่าอยู่มาก่อนแต่ทว่ากลับถูกกองโจร Nirvana รุกรานแต่ทว่าเมือง Eversun Ford ยังมีผู้ที่มีวรยุทธ์จึงกำจัดและขับไล่ไปได้

…..

เมือง Grassgreen County หรือ เขตทุ่งหญ้าสีเขียว Lv.46 – Lv.50

……….ก่อนหน้านี้มีผู้คนเคยอาศัยอยู่จำนวนมากและเป็นเขตทุ่งหญ้าที่สงบสุขแต่ทว่ามีสัตว์ดุร้ายมาพร้อมกับ กลุ่มโจรในเงามืด Nirvana ที่ถูกกล่าวขานถึงความโหดเหี้ยมไร้ความปราณีสังหารชาวผู้คนที่เคยอาศัยและยึดสถานที่นี้เป็นที่รวบรวมกองโจรของ

เมือง Bamboo Ridge ขุนเขาอันศักดิ์สิทธ์ Lv.46-Lv.50

………ขุนเขาอันเงียบสงบเป็นสถานที่บำเพ็ญเพียรที่เหล่าผู้มีวิชามารวมกันเพื่อฝึกฝนจิตใจให้แข๊งแกร่งแต่ในการเดินทางมาขุนเขานี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเนื่องจากมีสัตว์ป่าที่แสนดุร้ายแฝงกายอยู่ในป่าผู้ที่จิตใจไม่เข้มแข็งพอระวังจะตกเป็นเหลือของสัตว์ร้ายเหล่านี้

….

เมือง Rose Cloud Mountain หรือ หุบเขาม่านหมอก Lv.55 – Lv.60

……….กล่าวขานกันว่าหุบเขานี้มีผู้อาศัยเป็นนักบวชอยู่ในป่าลึกเป็นหุบเขาวงกตซึ่งมีสัตว์ป่าที่ดุร้ายล้อมรอบแต่หลังจากนั้นกลุ่มนักบวชได้ไปเข้าร่วมกับกองโจรที่อาศัยอยู่โดยรอบแต่นักบวชมีเงื่อนไขให้กองโจรเข้าร่วมปกป้องบริเวณพื้นที่อันศักดิ์สิทธิ์ป่าโดยรอบร่วมกัน

รายละเอียดแพทช์ใหม่ ยังมีอีกมากนะครับแล้วค่อยมาติดตามกันต่อนะครับ^^

มือง Eversun Ford ที่เงียบงัน Lv.46 – Lv.50

เมืองนี้เป็นเคยเป็นเมืองที่น่าอยู่มาก่อนแต่ทว่ากลับถูกกองโจร Nirvana รุกรานแต่ทว่าเมือง Eversun Ford ยังมีผู้ที่มีวรยุทธ์จึงกำจัดและขับไล่ไปได้