Gravity เปิด CBT ครั้งที่ 2 เกมที่หลายคนรอคอย Ragnarok Online II

6,415 views

มากันที่ข่าวคราวของเกมที่เชื่อว่าหลายคนกำลังรอคอย กับเกม Ragnarok Online II : Legend Of The Second ของผู้พัฒนา Gravity ที่ได้มีการเปิด CBT ครั้งที่ 1 ให้ได้ทดสอบกันไปเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว ซึ่งหลังจากกลับไปพัฒนาแก้ไขตัวเกมจนให้เกมเมอร์รอนานมากๆ แล้วนั้น เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2554 ก็ได้มีการเปิด CBT ครั้งที่ 2 ให้เหล่าเกมเมอร์ได้เข้าไปทดสอบกันแล้ว โดยการทดสอบในครั้งนี้เปิดให้ทดสอบกันจนถึงวันที่ 17 กรกฏาคม 2554 ซึ่งการอัพเดทในครั้งนี้ก็ได้มีอัพเดทมากมาย

อาชีพใหม่ เพิ่มสกิลเต็มพิกัด
การอัพเดทครั้งที่ 2 ของ Ragnarok Online II นี้ทาง Gravity ได้เพิ่มอาชีพใหม่มาให้เพื่อนๆ เหล่าเกมเมอร์แดนกิมจิได้มันส์มากขึ้นกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็น Swordman เพศหญิง , Thief เพศผู้หญิง , Magician เพศชาย , Acolyte เพศชาย ซึ่งแต่ละอาชีพมีการเพิ่มสกิลใหม่เข้าไปด้วย นอกจากนี้ผู้เล่น Level 10 สามารถตั้งร้านค้าได้อย่างอิสระ

อาชีพใหม่

ตั้งร้านค้าที่ Level 10
หน้าตั้งร้านค้า

KaRa Mission
ภารกิจใหม่ๆ ที่เพิ่มเติมเข้ามาให้เพื่อนได้สนุกมากขึ้น ที่สะท้อนว่าเกมมีความหลากหลายมากขึ้น และยังได้ปรับปรุงระบบเกี่ยวกับการ์ดต่างๆ

ระบบการ์ด

KaRa Mission

แผนที่ใหม่
ทาง Gravity ยังได้เพิ่ม 6 แผนที่ใหม่ อย่างเมือง Alberta , ป่าเมเปิ้ล

ป่าเมเปิ้ล

ระบบใหม่ในเกม
ปรับปรุงเสียงให้มีความคมชัด สมจริง รองรับระบบ UI ,เพิ่มระบบการจับคู่ , ระบบสมาคม พร้อมระบบ Quest Help ที่จะช่วยให้การเล่นเกมง่ายยิ่งขึ้น และปรับแต่งหน้า Interface ต่างๆให้สะดวกดูสบายมากขึ้น อีกด้วย

โดยหลังจากจบการทดสอบครั้งนี้แล้ว นานแค่ไหนจะได้ทดสอบกันอีก คงต้องรอลุ้นกันต่อไป และเกมเมอร์ไทยจะได้ลองเล่นเมื่อไหร่คงต้องติดตาม อาจไม่นานเกินรอ ^o^

———-

credit : @poohsakura,nate.com